วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“แพนเค้ก” ลั่นไม่เสียชื่อ หลังเป็นพรีเซ็นเตอร์กล้องวงจรปิด แต่โดนโจรขึ้นบ้านซะเอง

“แพนเค้ก” วอนจบคดีโจรขึ้นบ้าน เผยได้ของที่หายคืนหมดแล้ว ป้องน้องชาย “พัตเตอร์” ไม่ได้ขโมย รีบปัดไม่ตอบเรื่องหลักฐานร่องรอยคนร้ายที่แจ้งความไว้ ปฏิเสธสร้างเรื่องโปรโมต “สารวัตรหมี” มั่นใจไม่กระทบภาพลักษณ์พรีเซ็นเตอร์กล้องวงจรปิดที่เป็นอยู่



หลังจากที่นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และแม่ ได้โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความว่าโดนขโมยขึ้นบ้านฉกทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 2 แสนบาท และล่าสุด ทางด้านนางเอกสาวและแม่ได้ออกมาแถลงข่าวว่าไม่ได้มีขโมยขึ้นบ้านแต่อย่างใด โดยแม่ของแพนเค้ก อ้างว่า ตนสับสนที่เก็บเท่านั้น ตอนนี้ได้ทรัพย์สินคืนครบแล้ว พอเกิดเรื่องแบบนี้ จึงทำให้มีกระแสข่าวออกมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้องชาย “พัตเตอร์ ภัทรนันท์” เป็นคนเอาของไป จึงต้องรีบจบเรื่องจบราว รวมถึงกระแสแพนเค้กโดนบริษัทกล้องวงจรปิดยี่ห้อดังที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่บีบมา เนื่องจากทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาวแพนเค้ก เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า...

“ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยค่ะ ได้ของคืนมาครบตามที่บอกไปแล้วค่ะ (แต่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะว่ามันค้านกับหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ?) จากวันนั้นที่ผ่านไป คุณแม่ได้พูดทั้งหมดแล้วค่ะ ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยดี เพราะว่าได้ของกลับมาแล้วค่ะ เราก็คงไม่ติดใจอะไรเพิ่มเติมอีก และก็ต้องขอบคุณทางพี่ๆ ตำรวจด้วยน่ารักมาก และก็พี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ติดตามและห่วงใยกันมากๆ เลย”

เลี่ยงตอบหลังถูกถามถึงวันที่เกิดมีการระบุว่า พบรอยเท้าของโจรในห้องน้ำที่บริเวณโถชักโครก รวมถึงหลักฐานรอยนิ้วมือที่ตำรวจตรวจสอบพบก่อนหน้านี้ “ก็ขออนุญาต เอาเป็นว่าเราได้ทุกอย่างคืนก็โอเคนะคะ ก็ให้ทุกอย่างจบลงแบบนี้ดีกว่าค่ะ ส่วนหลักฐานที่เป็นรอยนิ้วมือเราไม่ได้ติดใจเอาความตรงนั้นอีกแล้วค่ะ ที่เหลือเราก็ต้องมาดูแลในเรื่องความปลอดภัยของบ้านเราเอง ดีที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มันทำให้แพนได้ระวังมากขึ้นและได้ดูแลต่างๆ ในบ้านมากขึ้นค่ะ แพนจบเรื่องนี้แล้วและไม่มีการตามตัวอะไรอีกค่ะ เรื่องจบลงเรียบร้อยค่ะ”

แจงกับกระแสข่าวพาดพิงถึงน้องชาย “พัตเตอร์” เป็นคนขโมย ทำให้ต้องรีบปิดคดีแบบนี้
“ก็คงไม่ได้มีอะไรแบบนั้นค่ะ จริงๆ แล้วเป็นคนในบ้านค่ะ ทุกคนเป็นคนในบ้านค่ะ ที่สามารถจะทำอะไรก็ได้ในนั้น แพนก็เลยไม่ได้อยากจะเจาะจงว่าจะเป็นน้อง ก็คิดว่าเราได้ของกลับมาแล้วค่ะ ทุกอย่างน่าจะผ่านไปเรียบร้อยด้วยดี ก็เพิ่งทราบตอนนี้นะคะว่ามีคนสงสัยน้องชายเราด้วย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรและได้คุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าน้องเขาเป็นยังไง ทำอะไรยังไงบ้าง และที่สำคัญก็คือกำลังใจจากเราทั้งหมดน่ะค่ะ ที่ต้องซัปพอร์ตกันและให้เราผ่านทุกอย่างกันไปได้”

ตอบงง กับคำถามถาม “สารวัตรหมี” ว่า ยังไงบ้างกับเรื่องนี้
“อันนี้ก็ผ่านไปอีกหนึ่งเรื่องค่ะ มันมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละวันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแพนว่าเราก็ต้องช่วยกันและเดินผ่านไป ทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ”

ส่วนบางกระแสบอกที่บอกว่าของไม่ได้หาย แต่แค่ต้องการจะโปรโมต “สารวัตรหมี” นางเอกสาวบอกคงไม่ต้องทำขนาดนั้น
“คงไม่ต้องขนาดนั้นค่ะ แต่ถ้าถามว่ากระแสข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันบั่นทอนจิตใจเราหรือเปล่า มันก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นน่ะค่ะ ชีวิตเราก็ต้องก้าวเดินไปข้างหน้าเหมือนเดิม แล้วที่หาว่าแพนโปรโมทเขาทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ จริงๆ แพนต้องขอบคุณทุกๆ เสียงที่เข้ามามากกว่า ทำให้เราได้คิดถึงปัญหาในส่วนนี้ค่ะ”

พร้อมแจงกรณีที่เป็นพรีเซ็นเตอร์กล้องวงจรปิด แต่บ้านโดนขโมยขึ้นซะเอง จนถูกมองทำให้สินค้าเสียชื่อไปด้วย “แพนเค้ก” ถึงกับขำตัวเองก่อนตอบว่า... “(หัวเราะ) ไม่ค่ะ แพนถ่ายโฆษณากล้องวงจรปิดตัวใหม่แล้วนะคะ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรแบบนั้นค่ะ ติดกล้องไปแล้วที่บ้าน 2 หลังอย่างที่บอกไป และมีหลังนี้ที่ยังไม่เรียบร้อย ก็เลยยังไม่ได้ติดไป แต่ว่าตอนนี้ทั้งหมดติดเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ”

เผยไม่ใช่ปีชง เกิดเรื่องไม่ดีตอนต้นปีต่อไปจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น
“ปีนี้ไม่ชงค่ะ จริงๆ เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีนะคะ มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ต้นปี พอต่อไปทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น