วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“แพนเค้ก” ปัด แม่บงการขอผู้ใหญ่ให้หวนเล่นละครคู่ “เวียร์”

“แพนเค้ก” ป้องแม่ ไม่ได้เป็นคนบงการขอผู้ใหญ่ให้หวนเล่นละครคู่ “เวียร์” อีกครั้ง บอก เป็นคำสั่งของช่อง7 ต่างหาก เผย แม่ของตนยังคุยกับเวียร์ตามปกติ ส่วนความรักกับหนุ่ม “เป้” ไม่มีอะไรคืบหน้า บอก ตอนนี้ต่างคนต่างเป็นกำลังใจกันมากกว่า


หลังจากเลิกรากันไปจนต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง จนหลายคนคิดว่าจะไม่ได้มีโอกาสเห็นนางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ร่วมงานกันอีกแล้ว แต่แล้วจู่ๆ ช่อง7 ก็จับทั้งคู่มาเล่นละครเรื่อง “นางฟ้ากับมาเฟีย” ประกบคู่กันอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า “แม่หน่อย” คุณแม่ของสาวแพนเค้ก เป็นคนเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง แต่งานนี้สาวแพนเค้กก็ได้ออกมาแก้ข่าวแทนแม่ทันทีว่าไม่เป็นความจริง ยันเป็นคำสั่งช่อง7

“คุณแม่ดูแลแพนทุกอย่างจริงค่ะ แต่คุณแม่ไม่ได้อยู่เบื้องหลังในส่วนแบบนั้นเลย บางคนอาจจะคิดแทนไปบ้าง แต่ว่าไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น สบายใจได้ ละครทุกเรื่องที่เรามีโอกาสได้เล่น เราได้รับมอบหมายจากทางช่องทุกอย่างค่ะ กับพี่เวียร์เราเองก็เพิ่งเจอกันวันที่ฟิตติ้ง เพราะละครยังไมได้เปิดกล้องค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ทักทายพี่เวียร์ปกติ เรียกว่าถามไถ่กันทั่วไป ตามปกติกันดีกว่าค่ะ กับเรื่องนี้ก็ไมได้คุยกับพี่เวียร์นะคะ ก็ไม่ทราบว่าเขารู้หรือคิดไงบ้าง”

“ส่วนพี่เป้(อารักษ์ อมรศุภศิริ)เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ปกติค่ะเรามองเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานมากกว่า ก็ต่างคนต่างทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้แตกต่างจากก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็ทุกอย่างก็ยังต้องใช้เวลาเหมือนเดิม ก็เหมือนกับที่เคยตอบไปมากกว่า ตอนนี้ต่างคนต่างเป็นกำลังใจกันมากกว่า”

”ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานค่ะ ทำงานจนไม่มีเวลาไปไหนเลย ยังไม่มีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน อย่างคราวก่อนไปสวนสนุกพี่เป้เขาก็เก็บริชแบนด์ไว้เป็นที่ระลึก ครั้งก่อนก็สนุกดีค่ะ พี่เป้ตามใจเราเพราะเราอยากไป ก็ตั้งใจจะไปอยู่แล้ว เพราะมันใกล้จะวันสุดท้ายด้วย ก็เลยมีเวลาแป๊ปนึง ประมาณชั่วโมงเดียว ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่นู่นด้วย เขาก็ช่วยแบบว่าแอบลัดคิวบ้างเล็กน้อย ก็คือได้เล่น แต่ได้เล่นไม่กี่อย่างค่ะ เวลามันก็จำกัด เวลาที่ตรงกันบางที่มันก็เสร็จงานดึก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น