วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว

“พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กางเกงในเดินแบบหลุด แจง เป็นภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เผย ผู้ใหญ่ทางช่อง7 ไม่ได้ว่าอะไร ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายหวิว บอก กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ ถ้าหุ่นเฟิร์มก็ค่อยว่ากันอีกที



เป็นพระเอกมาแรงที่ช่อง7 กำลังดันอยู่ในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่ยังไม่ทันไรกลับโดนพิษภาพหลุดเล่นงานซะแล้ว หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มพอร์ชใส่กางเกงในเดินแบบออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้สะเทือนถึงภาพลักษณ์พระเอก แต่ขอบอกว่างานนี้ทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้ เพราะนอกจากหนุ่มพอร์ชจะไม่ซีเรียสแล้ว ต้นสังกัดอย่างช่อง7 ยังไม่ว่าอะไรสักกะนิดเดียว

"รูปนั้นนานแล้ว ประมาณปีกว่าๆ ตอนงานแรกๆ ที่เข้าวงการเลย เป็นงานแอลแฟชั่นวีคครับ แต่ว่ารูปนี้มันเคยออกไปแล้วนะ แล้วมันก็หายไป แล้วนี่ก็มาใหม่อีก ก็ไม่ซีเรียสครับ มันก็เป็นสิ่งที่ผมทำจริงๆ มันก็คืองานๆ นึงในวงการไม่ซีเรียสครับ”

“จริงๆ มันเป็นงานครับ แล้ววันนั้นก็มีแต่คนที่มีบัตรเข้าไปดูได้ คนนอกเข้าไปดูไม่ได้ก็เลยไม่เป็นไรครับ เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องใส่ชุดอะไร มันไม่ได้โป๊อะไรมาก มันก็มีเสื้อคลุมอยู่ ผู้ใหญ่ทางช่องเห็นรูปแล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะชุดมันก็ไม่ได้อะไรมากด้วย”

“เพราะจะมีคนอยากสกัดดาวงรุ่นปล่อยภาพรึเปล่า ตรงนี้ผมเฉยๆ นะครับ รูปนี้มันนานมากแล้ว ก็ไม่ได้ไปมองในแง่ร้ายอะไร ส่วนจะได้เห็นผมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำบ้างไหม ผมว่าเอาหุ่นให้ดีกว่านี้อีกหน่อยแล้วกันครับ ตอนนี้ก็กำลังเล่นฟิตเนสอยู่ เอาเป็นว่าตอนนี้ขอโฟกัสงานละครก่อนดีกว่า เรื่องนั้นค่อยว่ากันอีกที"

บอก ไม่รู้ข่าวที่พี่สนิท อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ชวนสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ย้ายมาอยู่สังกัดผู้จัดการดาราชื่อดัง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ลั่น ส่วนตนขออยู่สปีดวันที่เดิมมีความสุขดีแล้ว

"อันนี้ไม่ทราบเลยครับ เพราะหลังๆ มานี้ไม่ค่อยได้คุยกับใบฟิร์นเลยครับ พอปิดกล้องละครแล้วก็ไม่ค่อยได้เจอเลย มันก็เป็นทางเลือกของเขาครับ คนเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ก็แล้วแต่เขาว่าจะยังไงจะเลือกหรือว่าไม่เลือก ตัวผมคงไม่ไปไหน ผมมีคนดูแลอยู่แล้ว ผมแฮปปี้กับบ้านหลังนี้ แล้วก็ยังอยู่ในความดูแลของช่องด้วย ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเราก็ต้องมีนางเอกมาเล่นด้วยใหม่อีกในละครเรื่องต่อไป"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น