วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Rania เต้นท่าแยกขา เหมือน 4Minute แต่กลับไม่โดนแบน?


Rania เต้นท่าแยกขา เหมือน 4Minute แต่กลับไม่โดนแบน?


Rania วง Kpop หน้าใหม่! ที่มีความสามารถในการเต้นและการร้องไม่แพ้วงรุ่นพี่ เปิดตัวด้วยเพลงแรก Dr. Feel Good ที่มีท่าเต้นแข็งแรงและเซ็กซี่ ซึ่งหนึ่งในท่านั้นเป็น "ท่าเต้นแยกขา" ท่าเดียวกับที่วง 4Minute เคยเต้นในเพลง "Mirror Mirror" และโดนแบนไปไม่นานมานี้



DR. Music โดยตัวประธานบริษัท "ยูน ดอง รยอง" ผู้เคยสร้างชื่อให้กับ "Baby VOX" มาแล้วในอดีต วาดหวังเอาไว้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูงแน่นอน ซึ่งก็เป็นวงที่เป็นสีสันให้กับวงการ Kpop เลยทีเดียว เนื่องจากมีสมาชิกจากหลายสัญชาติด้วยกัน





หนึ่งในสมาชิกของวง Rania นั้นเป็นคนไทยด้วย ซึ่งเธอก็สามารถแสดงศักยภาพของเธอออกมาได้ไม่แพ้สมาชิกคนอื่นๆ เลยทีเดียว ทั้งนี้วง Rania ยังได้ Teddy Riley มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้พวกเธออีกด้วย ซึ่ง Teddy Riley ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแต่งเพลงในผลงานของ Michael Jackson เพลง Dangerous แต่เขายังเป็นโปรดิวเซอร์ของ Lady Gaga, Spice Girls, Pussycat Dolls, Rihanna, Christina Aguilera ฯลฯ อีกด้วย





ด้วยคอนเซปท์ของวงที่มีท่าเต้นค่อนข้างเซ็กซี่ ก็ติดตามกันต่อไปแล้วกันว่า จะเซ็กซี่ เฮะจะสามารถ" ที่ 4Minute เคยโดนแบนมาก่อนนี้ได้อีกต่อไปหรือไม่?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น