วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“บี” เปิดใจคุยไฮโซ “ฮิม” แต่ยังไม่ใช่แฟน ชมเป็นคนดีน่ารัก

“บี” เปิดใจคุยไฮโซ “ฮิม” แต่ยังไม่ใช่แฟน บอก ไม่ปิดกั้น เพียงแต่ตอนนี้ยังอยากเป็นสาวโสดอยู่ ออกปากชมฮิมเป็นคนดีน่ารัก แต่จะพัฒนาหรือไม่ต้องใช้เวลา พร้อมยินดี “เคลลี่” พบรักใหม่กับ “กรีนAF5”



ตั้งแต่ตัดสินใจสะบั้นรักกับ “เคลลี่ ธนพัฒน์” นางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตลอด หนึ่งในนั้นก็คือไฮโซ “ฮิม” แฟนเก่า “แพท ณปภา ตันตระกูล” จนสาวบีโดนเม้าท์เสียหายว่าเป็นมือที่สาม ที่ทำให้ความรักของคู่นี้มีอันเป็นไป แต่ที่ผ่านมาสาวบีก็ปฏิเสธมาตลอด โดยยืนยันว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มฮิมเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดกลับได้รับการการันตีจาก “โย ยศวดี” เพื่อนซี้ว่า หนุ่มฮิมกำลังตามจีบสาวบีอยู่จริงๆ

แต่ปรากฏว่า ตั้งแต่ข่าวนี้หลุดออกมา ทางด้านของสาวบีกลับหลบที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ กระทั่งล่าสุดได้เจอเจ้าตัว ในงาน “Emporium Extravagant Night at Singapore Grand Prix” ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม สาวบีก็ยอมรับว่าฝ่ายชายเข้ามาจีบจริง แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เผยหนุ่มฮิมเป็นคนดีน่ารัก แต่จะพัฒนาหรือเปล่าคงต้องใช้เวลาศึกษาก่อน

“ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนกันมาตลอด อนาคตจะเป็นยังไงก็ตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (เหมือนทางฮิมเขาค่อนข้างเปิดตัวว่าสนิทกับบีแล้ว?) เขาเปิดตัวยังไงคะ เขาพูดว่าอะไรเหรอคะ ใครพูดคะ ฮิมเหรอคะ จริงเหรอคะ ก็สนิทกันก็อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนค่ะ”

“บอกได้เลยว่าตอนนี้บียังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปไหน ยังเป็นเพื่อน ยังอยากเป็นโสดอยู่ บีมีเพื่อนผู้ชายหลายคน เขายังไม่ใช่คนพิเศษ ก็ถือว่าเป็นเพื่อนคนนึงค่ะ เรื่องที่เขาจีบ ก็อย่างที่บอกว่าบีไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ใครเข้ามาคุย บีก็คุยได้ในระดับนึง คือเราก็ยังอยากมีชีวิตที่เป็นอิสระ ถ้าเขารับได้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ”

ส่วนที่ควงกันไปไหนมาไหน จนตอกย้ำความสัมพันธ์ให้เข้าใจว่าเป็นคนพิเศษนั้น สาวบีก็แจงว่า…

“เวลามีข่าวอะไรแบบนี้ ก็ไม่ต้องทำตัวแตกแยกถูกมั้ยคะ การที่เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อน การที่ไปไหนด้วยกัน ก็ไปในฐานะที่เป็นเพื่อนได้ การที่ผู้ชายผู้หญิงคบกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราจะไปไหนด้วยกันถือว่าไม่แปลกค่ะ และบางวันเห็นข่าวมีคนจับตาว่าเป็นแฟนกัน แล้วคิดมากมันก็ไม่มีความสุขถูกมั้ยคะ เราก็ไปด้วยกันไม่เห็นเป็นอะไรเลย การเป็นเพื่อนกัน มันก็ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ เราไปไหนมาไหนเราก็เปิดเผย ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว”

“แต่อนาคตจะพัฒนาหรือเปล่าตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ทราบเหมือนกัน คือเขาก็เป็นคนดี น่ารักดี เขาก็เทคแคร์ทุกคน ไม่ใช่แค่บี เขาเทคแคร์เพื่อนๆ บีด้วย ถามว่าเปิดใจคบเขาหรือเปล่า บีก็คุยกับเขาประมาณนึงค่ะ ก็คือเขาก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไร เราก็ไม่ได้เจาะจงว่าเราคุยกับเขาเราต้องเป็นแฟนกัน บางอย่างต้องใช้เวลา”

ครั้นพอสอบถามเกี่ยวกับข่าวคราวของอดีตแฟนเก่า “เคลลี่ ธนพัฒน์” มีข่าวคบกับ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” หรือ “กรีน เอเอฟ5” สาวบีบอกว่ายินดีด้วย

“บอกตรงๆ ไม่ได้อ่านข่าวเลยค่ะ เลยไม่ทราบเรื่องแล้วก็ไม่ได้คุยกับเขาด้วย แต่ถ้าเกิดเขามีรักใหม่ครั้งใหม่ บีก็ยินดีค่ะ ก็อยากให้มีความสุขอยู่แล้ว”


ไฮโซฮิม สมัยเป็นแฟน แพท ณปภา


      
กรีน เอเอฟ5 หวานใจคนใหม่ของ เคลลี่




ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น