วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เก็บตก 30 สาวงาม อวดหุ่นเซี๊ยะ ประชันอึ๋มแท้อึ๋มเทียมในชุดว่ายน้ำ

30 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำอวดอึ๋มทิ้งท้ายการเก็บตัวที่จ.พังงา แบบลืมไม่ลง งานนี้สาวๆ จัดเต็มทั้งอกแท้อกเทียมต่างก็โกยกันมาเต็มเหนี่ยว ด้าน “ลูกตาล-โกโก้” เขินเปิดซิงทูพีช ขณะที่ “ซาร่า” หมายเลข25 ตู้มชนะเลิศ

เสร็จสิ้นภาระกิจการเก็บตัวที่จังหวัดพังงา ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ 30 สาวงามจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ที่เดินทางไปทำกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 21-24 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยในวานนี้(24)นับเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมที่สาวๆ ต่างก็ตื่นเต้น ส่วนบรรดาช่างภาพเองก็ตั้งตารอรัวชัตเตอร์กันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อบรรดาสาวงามมาปรากฏตัวอย่างพร้อมเพรียงริมสระว่ายน้ำของ โรงแรม แคนทารี บีช เขาหลัก โฮเทล วิลล่า แอนด์ สวีทส์ ในชุดว่ายน้ำทูพีชตัวจิ๋วของ “ไคร่า” โชว์ให้เห็นหุ่นแสนเซี๊ยะ แถมหน้าอกหน้าใจยังเต็มตาเต็มเลนส์ จนทำเอาเหล่าช่างภาพนับสิบกดชัตเตอร์กันมือระวิง ถึงแม้จู่ๆ ฝนจะเทลงมาเป็นอุปสรรคจนวงแตกต้องวิ่งหลบฝนกันจ้าละหวั่น แต่ทุกคนก็ยังยิ้มสู้ตาย หลังฝนหยุดสาวๆ ก็กลับมาโพสท่าให้ช่างภาพแชะภาพกันอย่างจุใจ

และด้วยความที่เวทีนี้ไฟเขียวให้นางงามทำศัลยกรรมกันได้เต็มรูปแบบเพื่อความสวยงาม สาวๆ ก็เลยจัดเต็ม บางคนถึงขั้นลงทุนงัดดั้ง รวมถึงระเบิดไซส์หน้าอกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ คนที่ได้กำไรก็เลยเป็นคนดูที่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ ที่ถึงจะแท้บ้างปลอมบ้างแต่ก็มองไม่มีเบื่อ อย่าง “ซาร่าห์ เขมณัฎฐ์ เสรีเสาวภาคย์” หมายเลข 25 ก็ยอมรับตรงๆ ว่าไปเพิ่มไซส์หน้าอกมาเพื่อการประกวดครั้งนี้ โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า อยากเสริมความมั่นใจให้ตัวเองในการใส่ชุดว่ายน้ำ หลังจากทนเป็นสาวอกไข่ดาวมานาน งานนี้ทั้งรูปร่างหน้าตาและอกที่ทะลักล้นก็เลยส่งให้เจ้าตัวเด่นเด้งกว่าใคร

ส่วนที่อะร้าอร่ามไม่แพ้กันก็ หมายเลข 30 “ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง” , หมายเลข 26 “ปุ๋ย วัชรีย์ อยู่สูง” , หมายเลข 5 “จ๊ะเอ๋ เบญญดา เกตุทัต” , หมายเลข 1 “ส้ม พิรีญา วิริยะพันธุ์” , หมายเลข 7 “นนธวรรณ ทองเหล็ง” , หมายเลข 19 “หยินหยาง ผุสรัตน์ นามวัฒ” , หมายเลข 12 “ทิฟฟี่ เปรมา ทิพย์อักษร” และ หมายเลข 28 “ซาร่า เบรทซ์เค่อ” เรียกว่าใครที่ทำมาก็ได้ปล่อยของกันเต็มที่ ส่วนใครที่แม่ให้มาก็โกยสู้สุดฤทธิ์ชนิดไม่มีใครยอมใคร ทำให้น้องใหม่หัดใส่ทูพีชอย่าง หมายเลข 11 “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” และ หมายเลข 14 “ลูกตาล ศุภิสรา ชมภูศรี” ต้องทิ้งความเขินลงทะเล หันมาโพสสู้กล้องอย่างมืออาชีพไม่น้อยหน้าตัวแม่คนอื่นๆ

ซึ่งหลังจากนี้ สาวงามทั้ง 30 คน จะเดินทางไปเก็บตัวที่หัวหิน ระหว่างวันที่ 27-30 ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยรอบตัดสิน “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป



ดูภาพสาวๆคนอื่นๆได้ที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000091849

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น