วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“เมย์” รับหน้าที่ปลอบใจ “อั้ม-เมย์ พิชนาฏ” เตือนคบผู้ชายให้ดูดีๆ

“เมย์ เฟื่องอารมณ์” เผยเพื่อนๆ ในแก๊งไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , ตอง ภัครมัย , เมย์ พิชนาฏ ต่างทยอยกันโสดเพราะต่างเพิ่งเลิกกับแฟน มีแค่ตนคนเดียวที่ยังคบหากับแฟนหนุ่ม บอกมีหน้าที่ปลอบใจเพื่อนๆ และคอยตักเตือนเรื่องผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ

หลังจากที่เพื่อนๆ ในแก๊งมีข่าวเลิกรากับแฟนไปทีละคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เลิกกับแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” และอีกไม่นาน “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ออกมาประกาศว่าโสดไปอีกคน จะเหลือก็แต่ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ถึงจะยังคบหากับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” แต่ก็เลื่อนแผนแต่งงานมาแล้วหลายรอบ เจอเมย์ในงาน Horo Live ศึกชิงเจ้าหมอดู Season 2 เจ้าตัวก็เลยเปิดเผยถึงเรื่องดวงความรักของตัวเองว่า...

“เรื่องหมดดู ก็มีคนดูตรงบ้างไม่ตรงบ้าง เมื่อกี้เขายังไม่ทายเรื่องแต่งงานมากเลย ทายไว้นิดเดียวเอง ก็เลยไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ที่หมอดูทักว่าจะไม่ได้แต่งานเลยเนี่ย จริงๆ แล้วมีหมดดูทักไว้เยอะมาก ตั้งแต่เมย์ยังเด็กๆ อายุ 20 เลยนะว่า ถ้าได้แต่งก็จะได้แต่งช้า แต่ถ้าได้แต่งเร็วลูกของเราก็จะไม่ดี หรือไม่ก็จะมีเกณฑ์หย่าร้าง อย่าเพิ่งรีบแต่ง ตอนนั้นเราก็ยังไม่คิดอะไร แต่พอเราอายุมากขึ้น ก็กลับมาย้อยดูว่า มันก็จริงนะ เพราะเหมือนดวงของเมย์ ถ้าจะแต่งก็ต้องแต่งช้าเลย ยิ่งช้ายิ่งดี เพราะเป็นดวงที่ไม่เหมือนคนอื่น”

เผยเข้าใจความรู้สึกของคู่รักมาราธอน “เอ๊ะ ศศิกานต์-เจมส์ เรืองศักดิ์”
“เข้าใจความรู้สึกของเขาทั้งสองคนเลยว่า คบมา 12 ปีแล้วเลิก เพราะคู่ของเมย์กับพี่หนุ่มก็คบมาสิบกว่าปี รู้สึกเข้าใจเลยว่า คนสองคนที่เขาตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กัน เพราะมันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่หลวงมากเลย แล้วอีกอย่างเขาก็ทำอะไรร่วมกันมาเยอะ พอรู้ข่าวก็หดหู่เหมือนกัน”

“ส่วนตัวเราก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะคู่เราก็คู่เรา แต่อย่างคู่เมย์ก็มีปัญหากันมาก็เยอะ เจออะไรมาก็เยอะ ผ่านมาก็เยอะ ตอนนี้คู่ของเมย์ก็ยังโอเคอยู่ แต่เรื่องของอนาคตเนี่ยจะเป็นอย่างไรก็ไม่คิดหวั่นไหวคะ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว คนก็ถามเยอะว่าทำไมไม่แต่งงาน เพราะก็เห็นว่าคบกันมานาน ถามว่ากดดันไหม ก็บอกว่ากดดันนะ ก็เขาใจว่าทุกคนอยากให้แต่ง แต่ก็ต้องรอให้อะไรๆ มันลงตัวก่อน ก็จะแต่งค่ะ”

“เป็นอะไรไม่รู้ตอนนี้แปลกๆ เพื่อนๆ จะโสดหมดเลยมันไม่น่าเชื่อเลย เรียงกันมาเลยตั้งแต่อั้ม แต่อั้มก็ยังไม่เท่าไหร่ ส่วนตองเขาโสดอยู่แล้ว พอมาเป็นน้องเมย์ พิชญ์นาฏ ก็ไม่น่าเลิกเพราะมันเร็วมาก ก็เห็นยังรักกันอยู่ดีๆ เลิกกันได้ไง สรุปตอนนี้เหลือเมย์คนเดียว ทุกคนก็หันมามองเมย์ เมย์ก็เลยบอกไปว่ายังไม่เลิก”

“ช่วงนี้ก็จะปลอบๆ กันค่ะ เพราะเราผ่านประสบการณ์ความรักมาก็หลายปีแล้ว เรามีอะไรก็จะบอกเขา เราก็บอกเขาว่า พยายามอย่าคิดมากเลย ถ้ามีโอกาสก็ค่อยๆ หา ค่อยๆ เลือกไป เราก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ทุกคนก็ยังหันมามองเราแล้วก็บอกว่า ไม่เหมือนเธอ เธอมีความสุข แต่ก็อย่างว่าพอโสดก็ต้องมีผู้ชายเข้ามาทุกคนเนอะ แต่ว่าเราก็คอยบอกว่าให้ดูดีๆ นะ ค่อยๆ ดูค่อยๆ เลือก แต่ถ้าดูแล้วยังไม่ดีเราก็เตือนๆ เขาไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น