วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“นาตาลี” เอือมข่าว “ขวัญ-หมวดบีม” บอกตนพูดความจริงไม่ชอบแอ๊บ

“นาตาลี” ไม่หวั่นหลัง “หมวดบีม” ให้สัมภาษณ์ว่ายังคบหากับ “ขวัญ” พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยโทรไประบายเรื่องขวัญให้นาตาลีฟัง บอกเป็นแบบนี้ก็ดีจะได้รู้จักคนๆ หนึ่งมากขึ้น สุดเอือมเรื่องนี้บอกตนพูดความจริง และคนส่วนใหญ่ก็เชื่อในสิ่งที่ตนพูด เพราะคนสมัยนี้ไม่ชอบคนแอ๊บ

หลังจากที่มีข่าวว่า “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เกิดอาการหึงหวง “หมวดบีม” ร้อยตรีบุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ จนไปมีเรื่องปะทะคารมณ์กับ “นาตาลี เดวิส” จนนาตาลีออกยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมทั้งแฉว่า หมวดบีมได้โทรมาคุยกับตนโดยกล่าวขอโทษและบอกว่าได้เลิกกับขวัญไปแล้วเพราะทนความหึงหวงไม่ไหว แต่ต่อมาหมวดบีมกลับออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า ยังคบหาดูใจขวัญอยู่ เล่นเอานาตาลีหน้าแหกยอมรับว่าฉุน

“เขาออกมาพูดอย่างนั้นยิ่งดีทำให้รู้ว่า กว่าที่เราจะรู้จักคนคนหนึ่งได้ต้องใช้เวลาหลายปี ไม่เป็นไรสบายมาก จริงๆ มีความสุขเพราะรู้สึกดีที่ออกมาพูดความจริง ไม่ต้องมานั่งสร้างเรื่องโกหกใส่กัน ก่อนหน้านี้เราสัมภาษณ์ถึงผู้ชายดีมากมาตลอดรวมถึงผู้หญิงด้วย พอเขาพูดอย่างนี้ก็เฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรชิลล์ๆ ตอนแรกที่รู้ข่าวก็มีฉุนนิดหน่อย ก็ขึ้นนิดนึงนะ แต่แม่ก็บอกว่าช่างเขา เพราะเราก็จะได้รู้จักคนๆ หนึ่งว่านิสัยเป็นยังไง นี่เขาก็เงียบไปแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยอยู่แล้ว นานๆ จะคุยอัพเดทชีวิตกัน แต่พออย่างนี้ก็ไม่เป็นไร แย่ไหมเท่าทุน เป็นศูนย์แล้วกัน”

“กับขวัญถ้าต้องเจอหรือว่าร่วมงานกันก็สบายมากค่ะ ได้อยู่แล้ว เพราะเราพูดเรื่องจริงไม่ต้องมานั่งกลัวว่าเจอได้หรือเปล่า ไม่ต้องคิดว่าเกิดสัมภาษณ์คู่กันแล้วจะทำไง เราก็พูดของเราเหมือนเดิม เอาจริงๆ เรื่องนี้คนค่อนข้างเชื่อเราเยอะนะ จากที่ดูหลายๆ ที่ ไม่ใช่แค่คนใกล้ตัวนะ ดูจากกระแสในอินเตอร์เน็ตว่าคนไปทางไหนมากกว่ากัน เดี๋ยวนี้คนเขาเปลี่ยนแล้ว เขาไม่ชอบคนแอ๊บๆ แล้ว ชอบคนตรงๆ ตรงแต่ไม่ใช่หยาบคาย ตรงแต่มีความจริงใจให้คนอื่นชอบก็ชอบแหล่ะ (ถือว่าสาปส่งเลยมั้ย)ไม่เป็นไร เราเรื่อยๆ เป็นคนไม่ค่อยโกรธอารมณ์เสีย อาจจะปรี๊ดช่วงแรกแป๊บนึง แต่เดี๋ยวก็ช่างมัน ปล่อยไป”

เผยหลังเกิดเรื่องก็ไม่ได้ติดต่อกับ “หมวดบีม” อีกเลย ลั่นทำงานอยู่ในวงการเดียวกันไม่อยากมีปัญหากับใคร
“ไม่คุยค่ะ ถ้ามีเรื่องอะไรต้องคุย คงเป็นเขาที่ต้องมาคุยกับเรา เพราะเราก็ไม่ได้คุยอะไรอยู่แล้ว เบอร์เขาเราก็ยังมีปกติ ไม่ได้ลบทิ้ง กับเรื่องนี้พี่เอิ๊น(อธิเบศร์ ตรีสุขี) ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกช่างเขา เพราะเขารู้แต่แรกแล้ว วันที่คุยโทรศัพท์กับผู้หญิง พี่เอิ๊นก็นั่งอยู่ข้างๆ เขาก็รู้ตั้งแต่วันนั้นว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นยังไง เขาก็เชื่อเราอยู่แล้ว เขาก็บอกช่างมันเถอะ เพราะเราทำงานอยู่ตรงนี้อย่าไปมีปัญหาอะไรกับใคร ไม่อยากจะไปสู้อะไรกับใคร หลักฐานอะไรก็พอมีนะแต่ไม่เอาดีกว่าขี้เกียจ รำคาญ เห็นแต่ละทีแล้วอืม…”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น