วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“เก้า” รับอัพค่าตัวแตะหลักแสน เผยงานรุมแต่จะเรียนไม่ให้ต่ำกว่า 3.20



“เก้า จิรายุ” รับอัพค่าตัวแตะหลักแสนจริง แต่ไม่เสมอไปขึ้นกับความยากง่ายของงาน เผยงานรุมต้องขยันตั้งใจเรียนมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เกรดต่ำกว่า 3.20
ปฏิเสธไม่ได้ว่านักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” กำลังมาแรงในตอนนี้ และเมื่อค่ายโพลีพลัสจับเก้าเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด แถมส่งมาเล่นละครร่วมกับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชี้อ” ในเรื่อง คู่แค้นแสนรัก หนุ่มเก้าก็ยังทวีความดังเข้าไปใหญ่ จนตอนนี้งานรุมเข้ามาจนรับมือไม่ไหว และมีข่าวแว่วๆ มาว่า หนุ่มเก้าได้อัพค่าตัว เป็นหลักแสนแล้วในตอนนี้

“เรื่องค่าตัวตอนนี้ที่เป็นหลักแสนก็ต้องแล้วแต่งานครับ เพราะแต่ละงานก็มีอะไรให้เราทำแตกต่างกันออกไป ก็ต้องขึ้นกับว่าในแต่ละงานเขาใช้เราแค่ไหน แต่ถ้าเราไปไม่นานแล้วได้เป็นแสนก็คงไม่มีใครจ้างแล้วครับ งานที่ค่าตัวเป็นแสนก็มีครับ แต่ก็น่าจะเป็นงานที่ออกต่างจังหวัดไกลๆ มากกว่า หรือไม่เราก็ต้องทำอะไรให้เขาเต็มที่ เท่าที่เราจะทำได้ครับ เรื่องค่าตัวก็ไม่ได้ขึ้นอะไรมากขนาดนั้น ก็เป็นไปตามสเต็ปครับ ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าเราตกลงกันอย่างไร”

เผยไม่กล้าเทียบระดับกับ ณเดช คูกิมิยะ , โดม ปกรณ์ ลัม , เคน ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์ เพราะยังเป็นเด็กอยู่
“จะเทียบระดับพี่เขาก็ไม่ได้ครับ เพราะผมก็ยังเป็นเด็กอยู่ ก็คงไม่เท่ารุ่นพี่เขา และที่มีสังกัดก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวนะครับ เพราะสังกัดก็ดูแลเรา ส่วนเรื่องงานเราก็จะช่วยๆ กันดูครับเหมือนเป็นพี่น้องกัน สุดท้ายผมว่าเรื่องค่าตัวเราตกลงกันเลยแฟร์ๆ ไปเลย จะได้ทำงานแบบสบายใจ”

หนุ่มเก้าปลื้มได้เล่นละครร่วมกับ “อั้ม พัชราภา” บอกอั้มคุยเก่งเฟรนด์ลี่
“เล่นละครกับพี่อั้มก็ตื่นเต้นครับ พี่อั้มเขาก็เป็นซูเปอร์สตาร์ครับ คือเราก็ยังไม่เคยร่วมงานกับเขามาก่อน แล้วก็จะมีคนบอกว่า ถ้าเจอขอลายเซ็นต์มาให้หน่อย เราก็บอกว่าจะขอเองยังไม่กล้าเลย ผมก็ค่อนข้างเกรงใจพี่เขาครับ ส่วนเรื่องของฉากเลิฟซีน พี่เขาก็จะเป็นคนรีแลกซ์อยู่แล้วครับ ก็พยายามไม่ทำให้เราเครียด ก็จะชวนคุย พี่เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่มากคุยง่ายไม่หยิ่งด้วยครับ”

ถึงงานจะยุ่งแต่ “เก้า” ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน
“ตอนนี้งานก็มาเรื่อยๆ ผมทำงานก็ไม่ค่อยได้ไปเรียน แต่งานก็จะหนักเป็นช่วงๆ ถ้างานหนักก็จะมีผลกับการเรียนครับ เพราะผมก็จะตามๆ เพื่อนเอาครับ และขอฝากบอกเพื่อนๆ ด้วยนะครับ รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ของเพื่อนๆ นะครับ ภูมิใจได้เลยครับว่าลูกๆ ของคุณช่วยผมได้มากเลย”

“คือถ้าผมไม่มีเพื่อนๆ มาคอยตามงานให้ติวให้ก็คงลำบากเหมือนกัน ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ ครับ เรื่องเกรดก็ต้องบอกว่ามันหล่นลงทีละนิดทีละหน่อยครับ แต่ก็ไม่ได้หล่นลงจนน่าเป็นห่วงครับ ความรู้สึกของผม ผมคิดว่าเราเรียนยากขึ้น แต่เรามีเวลาเรียนเท่าเดิม แต่จริงๆ แล้วเราก็ควรจะตั้งใจให้มากขึ้นครับ ตอนนี้ก็จะพยายามไม่ให้เกรดต่ำกว่า 3.20 อยู่แล้วครับ เพราะตอนเข้ามหาวิทยาลัยก็จะได้ช่วยได้เยอะๆ ครับ ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น