วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พัชราภา มีเคือง “โน้ตกระแซะ “ปู” ไปรยา

“โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ท่าจะเกิดการเปลี่ยนรสนิยมสาวๆ หันมาชอบ “ลูกครึ่ง” แล้วกระมัง !! หลังจากที่มีข่าวว่า พยามยามตามลุ้น 2 พี่น้องนางแบบอย่าง มาลินี - นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์อยู่ระยะหนึ่ง เมื่อทั้ง 2 สาวไม่เล่นด้วยจึง “ไล่ล่า” สาวๆรายต่อๆไป … ล่าสุด เขานั่งจิบไวน์อย่างสนิทสนม หัวร่อต่อกระซิกกับ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ อยู่ที่ “ไวน์รีพับลิช” ปากซอยทองหล่อ 10 ว่าแต่งานนี้ ซือเจ๊อย่าง “อั้ม” พัชราภา จะมีเคืองหรือเปล่า เพราะว่าไปแล้ว ทั้ง “ปูและอั้ม” ต่างก็เป็นเด็กในคอกของ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ด้วยกันทั้งสิ้น

แม้ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์จะเคยลั่นวาจาว่า “อั้ม” พัชราภาจะเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวและคนสุดท้ายในวงการบันเทิงที่เขาจะคบค้าสมาคมด้วยในฐานะ “คนรัก” แต่จากพฤติกรรมและข่าวคราวกลับหาเป็นเช่นนั้นไม่ !? เกิดอะไรขึ้นกับ “โน้ต” วิเศษ ถึงได้ยอมกลืนน้ำลายตัวเองและยังคงวนเวียนอยู่กับผู้หญิงในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือนางแบบ

นัดครั้งแรกของ “โน้ต” วิเศษ กับ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เริ่มต้นกันที่ร้าน “Wine Republic bar&bistro @ the corner ” ที่ซอยทองหล่อ 10 ซึ่งเป็นร้านของ “อั๋น” ศราวุธ นวแสงอรุณที่ร่วมหุ้นกับ “เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม
ที่เชื่อว่าเป็นการนัดหมายครั้งแรก เพราะว่าในช่วงแรกๆที่สนทนากันนั้นยังไม่ได้แสดงความสนิทสนมมากมายอะไรนัก ต่างฝ่ายต่างก็ยังสงวนท่าที และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเรื่องราวในการเจอะเจอครั้งนี้อย่างไร แต่หลังจากที่รับประทานอาหาร และเริ่มดื่มไวน์กันบ้างตามสมควร การสนทนาก็เริ่มเปลี่ยนไป จนออกรสชาติมากขึ้นเรื่อยๆ ตามประสาคนที่กำลังได้ที่


โน๊ต

“อั้มเป็นคนที่ติดแฟนมากเกินไป ในขณะที่ผมมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาก” นี่เป็นคำพูดประโยคหนึ่งที่โน้ตเปิดเผยกับ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ … ผู้หญิงคนล่าสุดบนโต๊ะอาหารมื้อค่ำวันนั้น

ประโยคดังกล่าวดูเหมือนว่าจะสวนทางกับคำพูดของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อที่บอกว่า “ทนความเจ้าชู้ของโน้ตไม่ได้” !? ถึงขนาดชมปนแดกดันกับฉายาที่นางเอกสาวของช่อง 7 สีตั้งให้แก่เขาว่า “หล่อเลือกได้” !!


ขุนพล อิสระ

วันนี้ … “ปู” ไปรยา เลิกกับ “ขุนพล อิสสระ” อีกครั้งแล้ว เป็นครั้งที่เท่าไหร่ นับไม่ถ้วน เพราะว่าทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เธออายุ 13 ปี ตลอด 8-9 ปีที่ผ่านมา คบหาแล้วเลิกกัน แล้วกลับมาคบกันใหม่ ชีวิตรักเป็นอยู่อย่างนี้ตลอด และเหตุผลประการสำคัญของการเลิกในแต่ละครั้งก็เรื่องเดิมๆ

“ปู” ไปรยา เบื่อที่จะต้องถูกขุนพลโทร. จิก โทร.ตามอยู่ตลอดเวลา ถามว่าอยู่ไหน อยู่กับใคร !!
“ขุนพล” หรือ “อั้ม” พัชราภา ต่างก็หวงคนข้างกายมากจนเกินไป แถมคนข้างกาย ไม่ว่าจะเป็น “ปู” ไปรยา หรือ “โน้ต” วิเศษ ต่างก็มีข่าวการคบหาและสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศมากหน้าหลายตามากจนเกินไปจนอีกฝ่ายหนึ่งทนไม่ได้ งานนี้เลยต้องบอกว่า “คนหัวอกเดียว” กันมาเจอกันซะแล้ว …

เมื่อครั้งที่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ตัดสินใจเลิกกับ “โน้ต” วิเศษ เขาบอกว่า
“เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดมากกว่านะครับ ผมยืนยันว่าไม่ได้เลิกเพราะว่าผมมีคนอื่น ผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ แต่การที่ผมได้รู้จักกับใครหรือคุยกับใคร ไม่ใช่หมายความว่า ผมจะไปนอกใจเขา”
เรื่องใดจริง เรื่องใดเท็จ หรือจะมี “จริงปนเท็จ” ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

แต่ที่แน่ๆ โน้ตพูดโดยไม่แคร์ว่า “ปู” ไปรยาเป็นนางเอกร่วมช่องเดียวกับ “อั้ม” พัชราภา ทั้งยังมีผู้จัดการที่ดูแลในเรื่องงานโฆษณาคนเดียวกันคือ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร อีกต่างหาก

ที่แน่ๆ แม้ “โน้ต” จะเคยบอกว่าจะไม่คบหาใครในวงการบันเทิงในฐานะ “คนรัก” แต่หลังจากที่เลิกกับ “อั้ม” พัชราภา ก็พยายามวิ่งเข้าหาผู้หญิงหลายคนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะหลังๆนี้ท่าจะมีรสนิยมไปทางชอบ “ลูกครึ่ง” ซะแล้ว

ลูกครึ่งรายแรกคือ “นุช” นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์
ผู้หญิงที่ “โน้ต” เคยพูดในหมู่เพื่อนว่า “ไม่ยาก” … ดังนั้น “โน้ต” วิเศษ จึงติดตามพี่ชาย “น็อต” วิศรุต ไปร่วมงานวันคล้ายวันเกิดของ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตรจนมีข่าวว่า เขาตามไปอย่างมีจุดประสงค์ เนื่องจากในงานวันเกิดของ “โย” มีแต่คนในวงการ ไม่ว่าจะเป็น “ดารา - นางแบบ” ที่สวยๆ อะร้าอร่ามทั้งน้าน … หลังค่ำคืนนั้น มีข่าวว่า เขาเร่เข้าไปเพื่อจะขายขนมจีบให้แก่ “นุช.” นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ ผู้หญิงที่เขาบอกว่า “ไม่ยาก” แต่ไปๆมาๆกลับยากกว่าที่เขาคิด ...

“นุช” นีรนาท เพียงแต่บอกว่าผู้ชายที่เป็นสเปกของเธอนั้น ควรจะสูงกว่านี้หน่อย !! พูดจาแบบสุภาพ ประมาณนี้ แต่ถ้าว่ากันแบบไม่เกรงใจก็คือ “โน้ต” วิเศษ ตัวเตี้ยไปนั่นเอง !! จนโน้ตกลัวเสียฟอร์ม ตามประสา “คนเจ้าชู้ประตูดิน” จึงมีการชี้แจงในด้านสัดส่วนความสูง “ความสูง 179 เซนติเมตรสำหรับคนไทยแล้วไม่เตี้ยและไม่สูง” !? แต่อาจจะลืมนึกไปว่า “นุช” นีรนาทคนนี้เป็นลูกครึ่ง ไม่เฉพาะแต่เรื่องสเปกที่ไม่ต้องตาเท่านั้น ความคิดอ่านก็อาจจะแตกต่างกันด้วย

หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ “นุช” นีรนาท ก็พยายามจะเข้าหา “มะลิ” มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ ซึ่งก็เจอกับการส่ายหน้าเช่นกัน

รายต่อมาก็คือ ลูกครึ่งอย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้คนนี้แหละ และ “ปู” ไปรยา อาจจะมีสิทธิ์ลุ้นมากกว่าสาวคนอื่นๆ เนื่องจากมีข่าวคราวการคบหากับคนโน้น คนนี้ก่อนหน้านี้ ที่ไม่ใช่แค่ “ขุนพล” นั้นมีอยู่มาก

ไม่ว่าจะเป็น “โจอี้บอย” อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต , “นัท” ณัฐพล สารสาส รวมถึง “แพท” ประกาศิต พรประภา ไม่ใช่แค่เรื่อง “คบหา” เท่านั้น แต่ยังมีภาพหลุดแบบ “นัวเนีย” ที่ผู้ใหญ่ตกใจและร้องว้ายกันเป็นแถว ถึงขนาดที่เจ้าแม่ 7 สีอย่างสุรางค์ เปรมปรีดิ์ เคยบอกให้เพลาเรื่องผู้ชายลงหน่อย อย่าให้เป็นข่าวมากนัก เอาเวลาไปเรียนหนังสือและพัฒนาการแสดงดีกว่า เพราะเรื่องทำนองนี้อาจจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของการเป็นนางเอก เมื่อ “ปู” ไปรยา รับปาก คุณแดงจึงให้เซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงต่อไปอีก 2 ปี ระยะหลัง ที่ไม่มีข่าวเรื่อง “ผู้ชาย” เพราะว่า เธอใช้ชีวิตส่วนใหญ่บินไปๆกลับๆระหว่างเมืองไทยกับประเทศอังกฤษ

จนล่าสุด … เธอเริ่มทำความรู้จักกับ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
ถ้าว่าไปแล้ว ลูกครึ่งน่าจะเป็นความท้าทายใหม่ของ “โน้ต” วิเศษ เพราะหลังจากที่เขาเคยพิชิตหัวใจของสาวไทยใจเกินร้อยอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จนอยู่หมัดมาแล้ว จึงเริ่มมองหาความ “ท้าทายใหม่” บรรดาสาวๆในวงการบันเทิงลึกๆแล้วต่างก็ “เกรงใจ” และ “หวั่น” ในอิทธิพลที่ “อั้ม” พัชราภามีอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะที่เป็น “มาเฟีย”ที่ไม่ค่อยจะเข้าใครออกใครและพร้อมจะลุยด้วย “มวยวัด”
แม้อาจจะมีสาวไทยพันธุ์แท้หลายคนอยากจะรู้จักกับ “โน้ต” วิเศษ ในฐานะที่เป็น “พ่อบุญทุ่ม” แต่ก็ “ขยาด” ที่จะต้องไปมีเรื่องบาดหมางกับพัชราภา ด้วยเหตุนี้ สาวลูกครึ่งในวงการบันเทิงที่เข้ามาอยู่ในความคิดของ “โน้ต” วิเศษ เขาอาจจะคิดว่า ลูกครึ่งน่าจะมีความคิดอ่านเป็นของตัวเองและไม่แคร์ที่จะคบหากับใคร ดังนั้น เส้นทางการคบหา” น่าจะฉลุย แต่บางคนก็หาเป็นเช่นนั้นไม่ … อาจจะไม่ได้หวั่นในบารมีของ “อั้ม” แต่เบื่อที่จะเจอและตกที่นั่งเดียวกับ “อั้ม” ที่ต้องเผชิญกับความเจ้าชู้

แต่สำหรับ “ปู” ไปรยา อาจจะต่างจากคนอื่น เพราะอย่างน้อยเธอก็มีประสบการณ์การคบหากับผู้ชายในแวดวงธุรกิจมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ณัฐพล สารสาส, ประกาศิต พรประภา รวมถึงลูกชายนักธุรกิจอย่าง ขุนพล อิสสระ ถ้าจะมี “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์จะเป็นไรไป เมื่อทางเลือกของ “สาวลูกครึ่ง” มาเจอกับวันที่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ไม่มีใคร มันก็เป็นเรื่องที่มีความเป็นไปได้ อย่างน้อยๆค่ำคืนนั้น … ทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว …

งานนี้อยากรู้เหมือนกันว่า “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตรจะรู้สึกอย่างไร

............................

ที่มา นิตยสาร ASTV สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 93 วันที่ 18-24 กรกฎาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น