วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“โบวี่” รับตอนห่าง “ไมค์” ต่างคนต่างคุยกับคนอื่น แต่ไม่เวิร์คเลยกลับมาคบกันใหม่

“โบวี่” รับตอนห่าง “ไมค์” ต่างคนต่างไปคุยกับคนอื่นแต่ก็ยังคบกันอยู่ แต่สุดท้ายไม่เวิร์คก็เลยกลับมาคบกันแค่สองคนทยอยเลิกคุยกับคนอื่นๆ สุดแฮบปี้ควงกันไปเที่ยวเสม็ด 2 ต่อ 2 ส่วนไมค์เคยจีบ “ผิง พิมพาภรณ์” หรือไม่ให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง


หลังจากที่เบรกความสัมพันธ์กันไปพักหนึ่ง สำหรับคู่ของดาราสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิจพันธ์” กับวีเจหนุ่ม “ไมค์ ไมเคิล หว่อง” แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็กลับมาหวนคืนดีกันอีกรอบแล้ว แถมยังหวานกว่าเก่า เพราะเพิ่งควงไปสานสัมพันธ์กันแบบหวานชื่นสองต่อสองกันที่เกาะเสม็ด บอกงานนี้ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เพราะมีกิจกรรมทำร่วมกันตลอดทั้งวัน แต่ยังไม่ฟันธงว่ากลับมาเป็นแฟน เพราะอยากให้ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า

“ความรักช่วงนี้ก็โอเคค่ะ เพิ่งไปเสม็ดกันมา เพราะว่าว่าง 2 วันก็เลยไปเที่ยวเสม็ดกัน สนุกมากค่ะ ครั้งนี้ไปขี่เอทีวี ไปพายเรือคายัค แอดเวนเจอร์ทั้งวัน คือเที่ยวคุ้มมากค่ะ ก็ไปกันสองคนค่ะ ดีค่ะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน แล้วก็ได้ผ่อนคลาย เพราะช่วงนี้โบทำงาน 7 วันติดกันมา 2 - 3 เดือนแล้วไม่มีเวลาเลย พอมันมีโอกาสได้ไปก็ดีค่ะ สำหรับความสัมพันธ์ไมค์บอกว่าจะเต็มที่จะดูแลเหมือนแฟน แต่สำหรับโบก็บอกเขาว่าใจเย็นๆ ดีกว่า ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

“เหมือนกับทุกอย่างมันรวดเร็วไปหมดเลย เราก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ไป มันหลายๆ อย่าง ก็ใจเย็นๆ กันดีกว่า ณ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีชิลล์ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ แต่จะใช้เวลานานแค่ไหน โบไม่ได้กำหนดตรงนั้นค่ะ แค่มีความสุขอยู่กับปัจจุบันก็โอเคแล้วค่ะ”

ปัดไม่รู้ช่วงที่ห่างกัน “ไมค์” ไปคบกับ “ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” จริงหรือเปล่า แต่สำหรับตนก็มีไปคุยกับหนุ่มอื่นเหมือนกัน แต่ตอนนี้เริ่มถอยห่างออกมาแล้ว
“ข่าวไมค์กับผิงคือเป็นข่าวช่วงก่อนหน้านี้ที่ห่างๆ กัน มันก็เป็นช่วงที่ต่างคนต่างก็ไปคุยกับคนอื่น(หัวเราะ) แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังกันนะคะ โบไม่ขอพูดว่าไมค์คุยกับใคร แล้วโบก็ไม่ขอบอกแล้วกันว่าโบคุยกับใคร แต่เราสองคนคุยกันว่าเราคุยอะไรกับใคร เพราะมันเป็นช่วงที่คุยได้น่ะค่ะ แต่สุดท้ายไมค์ก็มาคุยกับโบว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันไม่เวิร์ค คือเราสองคนก็ลองกลับมาคุยกันใหม่ด้วย แต่ในขณะเดียวกันเราสองคนก็ยังไปคุยกับคนอื่นด้วย เขาก็บอกว่ามันไม่น่าจะเวิร์ค ก็ต้องเลือกเอาว่าจะเลิกไปเลย หรือจะกลับมาคุยกันแค่สองคน เขาบอกว่าเขาอยากกลับมาคุยกันแค่สองคนมากกว่า”

“แต่ส่วนตัวโบก็เคยเจอกับผิงบ้างค่ะ แต่นานมากแล้วตั้งแต่โบเพิ่งเข้าวงการ แต่เขาคงไม่เคยเจอโบ แต่เรื่องผิงเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าโบก็ยังไม่รู้นะคะ ไปถามไมค์เองดีกว่า เพราะไมค์คุยกี่คนโบก็ไม่รู้ แล้วโบคุยกี่คนโบก็ไม่บอก(หัวเราะ) ก็เหมือนกับเปิดโอกาสให้ตัวเองลองศึกษาคนอื่นดูมากกว่า แต่สำหรับโบตอนนี้ก็หยุดกับคนที่คุยๆ ไปแล้ว มันต้องค่อยๆ พูดค่ะ(หัวเราะ) แต่โบไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ แล้วโบก็เคลียร์กับไมค์แล้วว่าเดทก็คือเดท ลองคุยดู โบก็วางตัวเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่ว่าอะไรก็ไม่รู้ไปหมด มันอยู่ที่การวางตัวค่ะ คบก็คือคบ ถ้าคบก็คบแค่สองคนจบ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น