วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"เมย์" พิชญ์นาฏ แห้ว !! รอ “เอก” เก้อ



เมาท์สนั่นว่า "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" นางแบบร่างเล็ก เจ้าของฉายา ซูฉีเมืองไทย ที่คบหากับทายาทโรงแรมชฎา “เอก-นพวินท์ รอดริน” เลิกราห่างเหินกันไปซะแล้ว เมาท์จนฝ่ายหญิงต้องออกมาโต้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง แถมปิดปากเจ้ากรมข่าวลือด้วยการชมว่าฝ่ายชายนิสัยดี แม้จะห่างแต่เพราะฝ่ายชายไปเมืองนอกบ่อยแต่กริ๊งกร๊างถึงกันทุกวัน ไม่รู้ว่ารักที่เธอจริงจังครั้งนี้ จะรอดหรือไม่ เพราะฝ่ายชายเอาใจใส่ในงานมากกว่าในแฟนเยอะ แถมไม่ชอบออกสังคมปาร์ตี้อีกต่างหาก แต่สาวรุมล้อมตรึม ถ้าลุ้นถึงแต่งคงหืดขึ้นคอ งอนก็ไม่มีเวลามาง้อ ฝ่ายหญิงชักท้อเพราะหวังเอาไว้เยอะกับชายคนนี้
เรื่องเซ็กซี่หน้าแผงหนังสือ เรียกว่า “เมย์ - พิชญ์นาฏ” คนนี้ไม่แพ้ใคร ขึ้นมาแล้วแทบทุกปกหนังสือแม้ว่านมจะไม่ทะลัก แต่หุ่น หน้า ผิว ก็ทำให้สยิวได้บนแผงหนังสือบ้านเราทั้งหวือหวามากหรือน้อย เมย์เหมารวด แม้ว่าจะไม่ค่อยมีงานด้านอื่นๆให้เห็นนอกจากงานหนังและถ่ายแบบ ที่โด่งดังจริงๆก็คงเป็นข่าวเกี่ยวกับความรักและวีรกรรมของเธอมากกว่าที่ทำให้เมย์อยู่ในกระแสมาโดยตลอด คบหนุ่มไหนก็เป็นที่จับตามองและไม่มองเปล่า โดนมองว่าคบแต่ลูกคนรวยๆ มีสตางค์ทั้งนั้น หน้าตาไม่เป็นไร ไม่หล่อไม่ว่ากัน โดนวิจารณ์ตั้งแต่คบหากับหนุ่ม"ไพร์ซ-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" ทายาทผู้นำเข้ารถยนต์หรู พอร์ชและจากัวร์ จนกระทั่งเลิกกันไปมาคบคนล่าสุดอย่างหนุ่มเอก-นพวินท์ รอดริน" ทายาทโรงแรมชื่อดัง ที่คบหากันรวมแล้ว 2 ปี มีทั้งข่าวคราวว่าทั้งรักมาก หวานมาก และเลิกราตามมาเป็นระยะๆเช่นเดียวกับหนุ่มคนอื่นๆที่ผ่านมา

“เมย์-พิชญ์นาฏ” เจอผู้ชายมากหน้าหลายตา ที่ผ่านมาผู้ชายในสเปกของเธอมีหลากหลายรูปแบบทั้งดีและเอาใจใส่ ล้วนแล้วแต่เป็นลูกเศรษฐีทั้งนั้น แต่ไม่ยักมีใคร เท่าเอกคนนี้ที่เมย์ยอมทุกอย่าง งอน ทะเลาะกันเป็นกิจวัตรแต่ก็ง้อกันทุกคราวไป รักแบบลิ้นกับฟันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่เมย์ดูมีความสุขกับความรักครั้งนี้ และทุ่มเทถึงขั้นอยากแต่งงาน และหมายมั่นว่าเจ้าบ่าวของเธอ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็คือเอกคนนี้ ที่มีภาระหน้าที่ไปต่างประเทศทำธุรกิจให้ครอบครัว ไม่สนใจงานปาร์ตี้ แต่ไม่ปิดว่าคบหากัน จนตอนหลังปาปาราซซีไม่ต้องทำงาน สาวเมย์จัดการถ่ายภาพเองปล่อยเองขำๆเองดีกว่า เพราะนอกจากการไม่ชอบถ่ายภาพแล้วหนุ่มเอกยังไม่ถนัดการตอบคำถามสื่อ จึงทำให้เมย์ต้องออกมาพูดเรื่องข่าวความรักครั้งนี้ของตัวเองเป็นส่วนใหญ่

จริงจังแต่ไม่ราบเรียบ แน่นอนว่าเอกหน้าตาดี ฐานะดี เพียบพร้อมย่อมมีสาวเข้าหา เมย์เคยโต้ข่าวแฟนมีกิ๊กไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง เพราะอยู่ต่างประเทศ อีกทั้งเธอเชื่อใจแฟนหนุ่มเสมอว่าไม่คิดนอกใจเธอ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่มเอกคนนี้มีสตรีหมายปองมากมาย จนครั้งหนึ่งเมย์ต้องขึ้นเฟซบุ๊กของตัวเองทำนองว่า "อย่ามายุ่งกับแฟนฉัน" ด้วยอารมณ์นี้จึงไม่แปลกที่เธอโดนแฟนคลับ “ริท เดอะสตาร์” ด่ามาแล้วกรณีเรียกริทว่า “ตุ๊ดเด็ก” เพราะเมย์จะระบายความในใจในเฟซบุ๊ก และมักโพสต์ข้อความเฮฮาตามประสาเธอซึ่งเธอบอกว่าอย่าใส่ใจมากนักเพราะบางทีก็โพสต์ฮา ๆ (แต่บางทีไม่ฮาแต่พาเครียดแทนก็มี)
"จะให้ออกงานอีเวนต์ด้วยกันคงไม่เอาค่ะ พี่เขาคงไม่ชินกับการถ่ายรูป ในงานสังคมเขาจะไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เขาจะประหม่ามาก ก็เลยจะไม่ค่อยเห็นรูปปาปาราซซีของเมย์กับพี่เขาค่ะ เมย์ถ่ายเองปล่อยเองขำๆ มากกว่า ส่วนเรื่องอนาคตก็มีคุยๆ บ้าง อย่างเช่น คุยว่าอยู่ด้วยกันก่อนนะ อย่าเพิ่งไปไหนนะ อยู่ด้วยกันนานๆ นะ อีกสักปี แต่ยังคงไม่แต่งปีหน้าแน่นอน ขอดูอีกสักสองปีแล้วกัน คือเหมือนว่า บางทีเราคุยเล่นๆ แต่อยู่ๆ กลายเป็นซีเรียสเลยก็มี คือก็อยากบอกว่า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็เป็นคนนี้ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดมั่นใจค่ะ ก็ขอดูไปเรื่อยๆ"

ความรักของเธอที่ผ่านมาแม้จะอาภัพไปสักนิด เพราะไม่เคยคบใครยืดยาว แต่ดูเหมือนรักครั้งนี้เธอจริงจัง แต่หากไม่รอด เมย์ไม่ใช่คนฟูมฟายแล้วจมอยู่กับสิ่งเดิมๆ แต่ทว่าต้องยอมรับว่า เอกคือคนที่ทำให้เธอนึกถึงอนาคต และใช้คำว่า "เป็นผู้ชายที่เมย์จริงจังและมั่นคงมากที่สุด" แต่แล้วเมื่อมีข่าวเล็ดลอดมาว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว อีกทั้งข่าวคราวของทั้งคู่ก็เงียบหายไป อาจเพราะเมย์ไม่ได้มีงานอย่างอื่นให้เห็นหน้าเลยทำให้ข่าวโถมเข้ามาอย่างจัง จนเธอต้องออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวในงานครบรอบวันเกิดของนิตยสาร ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011" ซึ่งเมย์ได้รับรางวัลเซ็กซี่สตาร์ เมย์จึงได้ออกแจงข่าว ที่ไม่ค่อยเห็นออกงานไปไหนมาไหนเหมือนแฟนคนเก่าๆของเธอเพราะ อีกฝ่ายไม่ค่อยอยู่เมืองไทย โดนนักข่าวถามว่ามีข่าวระหองระแหงกันจริงหรือไม่ ซึ่งเธอยืนยันว่ายังไม่เลิกกันแน่นอน แต่งอนกันมีบ้าง ตามประสาคนเป็นแฟนกัน แถมเกทับชมอีกฝ่ายนิสัยดีอีกต่างหาก

“ยังคบกันอยู่นะคะ ก็ยังรักอยู่เพียงแต่ว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะพี่เอกต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ (เห็นว่าพี่เอกค่อนข้างจะเจ้าชู้ เมย์เลยทนไม่ไหว?)ไม่จริงๆ เขาเป็นคนดีมาก ดีสุดๆ เลยค่ะ เชื่อใจ เพราะว่าเขาเป็นคนดีค่ะ และก็ไม่มีระหองระแหงเลย เวลาคบกันก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะเวลามันไม่ค่อยตรงกัน คนเราคบกันมีงอนกันบ้างค่ะ แต่เขาก็ต้องง้อ..”

โดยรวมแล้วยังรักกันเหมือนเดิม เดี๋ยวก็รู้ว่าหมู่หรือจ่า เพราะที่ผ่านมาเมย์ออกมาพูดฝ่ายเดียวอาจทำให้หลายคนคิดว่ากระแสข่าวที่เงียบๆไปนั้นทำให้รักของเธอและทายาทโรงแรมคนนี้ ไม่หวือหวาเงียบเหงา เจอมาทุกรูปแบบแล้ว สาวเซ็กซี่มีหรือจะชอบผู้ชายธรรมดา ทั้งหล่อทั้งรวย อีกเรื่องที่ยังไม่เคยพูดถึงคือเรื่องครอบครัวของฝ่ายชาย ไม่รู้ว่าจะปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้นางแบบเซ็กซี่หรือไม่ ลุ้นให้รอด ไหนๆก็เอ่ยมาแล้วว่าถ้าจะแต่งงานก็อยากแต่งกับคนนี้ ขอให้ฝ่าฟันไปได้ในข่าวลือมาราธอนแห่งความเลิกราซาลงเสียที

ล่าสุดในงานเปิดตัวนิตยสารชื่อดังที่พารากอน ท่าทาง เศร้า เหงา ซึมของเมย์ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ความสัมพันธ์ที่ดูร่อแร่ “ยังไม่เลิกแต่ไม่คืบ” งานฝ่ายชายยุ่งจะงอนก็งอนไม่ถนัด ไม่รู้ว่าสถานภาพนี้ เขาเรียกว่า “ห่าง” ได้หรือไม่ บอกได้คำเดียวว่าถ้าจะลุ้นถึงแต่งก็หืดขึ้นคอ พอๆกับอีกหนึ่งเมย์ นั่นคือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” เพ่อนซี้ของเมย์- พิชญ์นาฏ นั่นเอง อยู่ไกลของแบบนี้ยิ่งต้องทำใจ ข่าวลือร้ายๆว่าเลิกราเลยทำให้รักที่เธอจริงจังถึงขั้นหลุดปากออกมาว่า ถ้าเลิกจริงก็ยังรับไม่ได้ ฝ่ายชายทำได้เพียงส่งข้อความมาปลอบใจให้เข้มแข็ง แต่ที่เคยคุยทุกวัน ไม่ได้คุยกันทุกวันซะแล้ว ส่อแววร้าว

วงการบันเทิงยิ่งชอบนับว่าข่าวลือคือเรื่องจริง ก็หวังว่า ข่าวลือเรื่องนี้จะไม่จริงก็แล้วกันนะสาวเมย์ แต่ทว่า ลือหนักขนาดนี้แสดงว่ามีมูล รักกันจริงแก้ข่าวแทนแฟนสาวสักครั้งคงไม่เป็นไรมั้งเอก เพราะนางแบบหุ่นเซ็กซี่คนนี้แก้ต่างมาหลายรอบแล้ว การันตีชัดๆไปว่าจะแต่งกับคนนี้ “เมย์- พิชญ์นาฏ” จะได้สมหวังกับเขาเสียที เพราะปีนี้ 30 แล้วจ้า...อยากจริงจัง จริงๆเสียที แต่เห็นท่าทางสีหน้าแววตาในการให้สัมภาษณ์ของเมย์แล้ว บอกได้คำเดียวว่า “ไม่น่ารอด”
.............................

ที่มา นิตยสาร ASTV สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 93 วันที่ 18-24 กรกฎาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น