วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“บุ๋ม” วีนข่าวกิ๊ก “สมาร์ท” งี่เง่า ทำทะเลาะ “ติ๊งโน้ต” รุนแรง

“บุ๋ม” วีนข่าวกิ๊ก “สมาร์ท” งี่เง่า รับอีกฝ่ายเอาบิ๊กไบค์มาฝากไว้ที่บ้าน แต่แค่เพื่อนร่วมงาน บอกข่าวดังกล่าวทำให้ทะเลาะกับ “ติ๊งโน้ต” รุนแรง แต่ตอนนี้เคลียร์กันแล้วกลับมารักกันเหมือนเดิม ยันไม่ได้ปล่อยข่าว บอกถ้าจะทำคงปล่อยข่าวตัวเองไปทำบุญจะดูดีกว่า



เพิ่งจะคืนดีกับแฟนหนุ่ม “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” ได้ไม่เท่าไหร่ ก็เจอมือดีแฉว่าระหว่างที่ระหองระแหงอยู่กับหนุ่มติ๊งโน้ตนั้นสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้แอบสร้างตำนานรักขึ้นกลางกองถ่ายละคร “กี่เพ้า” กับพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท กฤษฏา พรเวโรจน์” หลังได้ร่วมงานกัน กับเรื่องดังกล่าวทำเอาสาวบุ๋มควันออกหูเพราะทำให้ตนมีปัญหากับหนุ่มติ๊งโน้ต

“อยากรู้จริงๆ ใครนะที่มาเล่นข่าวงี่เง่าอย่างนี้ บ้ามาก ดิฉันเล่นเป็นแม่ตัวร้ายนะคะ ถ้าสมาร์ทมีข่าวกับนางเอกหรือตัวร้ายจะไม่รู้สึกอะไรเลย จะไม่ว่าอะไรเลย แต่ดิฉันเล่นเป็นแม่นะ ก็เลยรู้สึกว่า…เอาจริงเหรอ ถามว่าในกองสนิทกันไหมก็สนิทกันทุกคนแหละ ในกองก็เล่นกันไปเล่นกันมา เห็นสมาร์ทเขาเป็นคนขรึมๆ อย่างนั้น แต่ตัวจริงเขาเป็นเด็กมาก เขาก็จะเล่นเฮฮา เหมือนตบกะโหลก อารมณ์นั้น แล้วเขาก็เล่นแบบนี้กับทุกคน ดิฉันนอนอยู่ก็ลากขาดิฉันลงจากโซฟา สาวๆ ก็จะช่วยกันรุมแกล้งเขากลับ ก็ไม่เข้าใจว่ามาเป็นข่าวกับดิฉันได้ยังไง”

“เราร่วมงานกันธรรมดาไม่มีมากกว่านั้น ก็มีวันนึงที่เขาซื้อบิ๊กไบค์ดูคาติแล้วเขาเอามาจอดไว้ที่บ้านเรา ก็จอดไว้เฉยๆ อย่างนั้น ไม่ได้ทำอะไร เราก็บอกว่าแล้วซื้อมาทำไม เขาก็บอกเขาชอบเฉยๆ เขาก็รวยของเขา ที่ไม่ชอบข่าวนี้เพราะมาบอกว่าเราระหองระแหงกับติ๊งโน้ตเลยมาสนิทกับสมาร์ท จุดนี้เลยที่เราไม่ชอบ เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงคนนึง ไม่จำเป็นที่ต้องเลิกกับคนนี้แล้วต้องวิ่งโผหาคนใหม่ ถ้าจะเลิกเพราะว่าเขาไม่ดีหรือเราเข้ากันไม่ได้ แต่ไม่จำเป็นว่าเลิกกับคนนี้เพราะฉันเจอคนใหม่แล้ว ไม่ใช่นิสัยเราแน่นอน”

“ณ ตอนนี้เราชัดเจนกันแล้ว ที่เป็นข่าวอาจจะเพราะไม่เคยเห็นติ๊งโน้ตที่กองกี่เพ้า ด้วยเพราะในกองที่เก็บตัวนักแสดงมันแคบมาก ก็เลยไม่อยากเอาคนนอกเข้ามา เพราะโซฟามีแค่ตัวเดียว แล้วอีกอย่างเรื่องนี้บุ๋มเล่นอินเนอร์เยอะมาก มันเหนื่อยนะ เราก็เลยไม่อยากจะมาต้องนั่งกังวลว่าถ้ามาแล้วเขาจะกินข้าวรึยัง เขานอนหลับยังไง นั่งตรงไหน เราไม่ต้องการกังวลอะไรทั้งสิ้น อยากอยู่กับตัวเอง ณ ตรงนั้น ไม่คุยอะไรกับใครเพราะต้องการทำอารมณ์”

รับข่าวดังกล่าวทำทะเลาะกับแฟนหนุ่ม “ติ๊งโน้ต” แต่ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว ส่วนกับหนุ่ม “สมาร์ท” นั้นหลังจากที่เป็นข่าวได้เคลียร์กันและไม่มีการคุยกันอีกเลย

“เขาก็ไม่เข้าใจนะ เขาก็บ่นว่านี่เป็นเหตุผลนึงรึเปล่าที่เราไม่ยอมพาเขาไปที่กอง ก็ทะเลาะกันแรง จนเราไม่ไหวแล้วโยนมือถือให้เขาดู บอกเอามือถือไปดูเลยไป ก็เคลียร์กันจบ เขาก็บอกว่าเขาไม่พอใจที่ช่วงนึงที่มีข่าวสัมภาษณ์แบบนี้ เราก็บอกว่าดูเอาเองแล้วกันว่าเราเป็นคนยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าสมาร์ทเป็นพระเอกมั้ง ก็เลยไม่สบายใจ ก็เคลียร์กันไม่นาน น้อยกว่าตอนมีข่าวกับพอร์ช ก็ขอบคุณนะคะที่มักจะมีพระเอกมาเป็นข่าวกับดิฉันเสมอ แต่กลัวอย่างเดียวว่าคนมาหาว่าดิฉันส่งข่าวเองรึเปล่า ถ้าดิฉันส่งข่าวเองได้ดิฉันจะส่งข่าวว่าดิฉันไปทำบุญ เลี้ยงเด็กกำพร้า”

“แต่ตอนนี้กับติ๊งโน้ตแฮปปี้แล้ว ติ๊งโน้ตเดินเข้าบ้านบุ๋มได้แฮปปี้ พ่อแม่เปิดประตูให้แล้ว ก็ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะเราเปิดอกคุยกันมากขึ้นว่าสิ่งนี้เราทำอะไรกันได้บ้าง ชอบไม่ชอบอะไร อย่างเช่นฉันไม่อยากจะแต่งงาน และฉันไม่อยากจะมีลูกคุณรับได้ไหม คุยกันแบบนี้เลย เขาทำตัวน่ารักกว่าเดิมเยอะ รับส่งตลอด”

“กับสมาร์ทหลังจากวันนั้นที่มีข่าวกันก็ไม่กล้าคุยกับเขาอีกเลย ตอนที่เริ่มมีข่าวกันบุ๋มมีโทร.เคลียร์กับสมาร์ทนะว่ามีข่าวออกมาอย่างนี้ ก็บอกเขาว่าถ้ามีคนมาถามก็บอกว่ากับอีป้านั่นไม่มีทาง คือพูดตรงๆ ได้เลยว่าสภาพในกองถ่ายเราสนิทกันเล่นกันแค่ไหน แต่ก็แค่นั้น เพราะบุ๋มไม่อยากให้แฟนคลับสมาร์ทเข้าใจผิด หน้าเราแรงอยู่แล้ว แล้วจะให้เรามาเป็นข่าวอย่างนี้อีก แล้วยังมามีข่าวว่าบุ๋มอยากเป็นข่าว ไหนจะความรู้สึกของติ๊งโน้ตเพราะยังไงเราก็ยังคบกันอยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น