วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“ปู” เหวอเจอ “ชมพู่” แฉยังควง “โน้ต” แฟนเก่า “อั้ม”

“ปู ไปรยา” เหวอโดน “ชมพู่ อารยา” แฉควง “โน้ต วิเศษ” แฟนเก่า “อั้ม พัชราภา” ไปกินข้าวกับครอบครัวฝ่ายชาย ย้ำขอพักเรื่องหัวใจ อยากมุงานมากกว่าเพราะตนยังอายุแค่ 23 ปีเอง ยังไม่พร้อมเรียกใครว่าแฟนขอดูไปเรื่อยๆ ลั่นไม่กลัวฝ่ายชายหนีไปมีคนอื่น เชื่อเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์



“ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ปากบอกโสดสนิทกับหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” อดีตแฟนเก่า “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะห่างกันแล้ว แต่ล่าสุดก็เจอ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” แฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” พี่ชายของโน้ตแฉเองว่าเคยเจอปูควงโน้ตไปกินข้าวร่วมกับครอบครัวของฝ่ายชาย เจอแบบนี้เล่นเอาสาวปูไปไม่เป็นแถนางเอกรุ่นพี่พูดอะไรก็น่ารักไปหมด และบอกช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาว่างไปเจอครอบครัวฝ่ายชายสักเท่าไหร่เพราะงานยุ่ง

“เหรอค่ะ ไม่รู้ค่ะ ช่วงนี้ไม่มีเวลาไป พี่ชมเขาก็น่ารักค่ะ แต่ช่วงนี้น้องไม่ได้ไปไหนจริงๆ พี่ชมพูดอะไรปูก็แฮปปี้หมดแหละค่ะ จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอพี่ชมนะ แต่ปีใหม่นี้ปูก็อยากเข้าไปเอาของขวัญให้พี่เขาด้วย ช่วงหลังๆ ไม่มีเวลาไปไหนจริงๆ อย่างที่เห็นก็ทำงานค่อนข้างเหนื่อย ช่วงนี้ก็ขอโฟกัสงานไปสัก 2-3 ปี ปีใหม่นี้แพลนไว้ว่าคงอยู่กับครอบครัวตัวเอง ยังไม่มีเวลาที่จะแพลนไปไหนเลย เดี๋ยวมีเวลาค่อยคิดอีกทีว่าจะไปไหน ช่วงนี้มีงานจองไปถึงเดือนกุมภาพันธ์เลย”

“บอกแล้วว่าเรื่องหัวใจขอพักไว้ก่อน เราเป็นคนรักตัวเอง ให้กำลังใจตัวเองได้ ปูแค่มองว่าที่ผ่านมา ข่าวเรื่องส่วนตัวปูค่อนข้างเยอะ และในบางครั้งบางเรื่องถ้าเราไม่ได้โกหก แต่ก็ตอบในวิธีที่เหมาะสม ถ้ามีรูป หรือเหตุการณ์เราควรตอบก็เป็นหน้าที่ที่เราต้องตอบ แต่บางเรื่องก็ขอปิดบ้างแล้วกัน ปูมีอาชีพเป็นนักแสดง แม้ว่างานอีเวนต์จะมีเยอะ แต่อาชีพเราก็คือนักแสดง ปูห่วงว่าถ้าข่าวเยอะคนดูละครแล้วไม่อิน และปัญหาของปูคือ ข่าวค่อนข้างเยอะด้วย เราก็อยู่นิ่งๆ ดีกว่า สยบความเคลื่อนไหวสักพักนึง”

“ปูว่ามันอยู่ที่การปฏิบัติตัวด้วย เมื่อก่อนปูมองว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดแต่เราไปเดินกับคนโน้นคนนี้มันก็ไม่ใช่ เพราะคนนอกมองว่ามันมีอะไรรึเปล่า เราโตขึ้นก็ระวังตัวมากขึ้นถ้าทำตัวดีขึ้นมันก็โอเค ก็คิดได้เองเราโตแล้วไม่ใช่ว่ามีคอมเมนต์อะไรมาจากผู้ใหญ่ ไม่เคยมีใครพูดอะไร ตอนนี้ปูรู้ว่าเราต้องคิดได้เองว่า ในบางเรื่องเราควรจะแก้ไขตรงไหนบ้าง”

บอกคิดได้แล้วตอนนี้อายุแค่ 23 ปี ยังไม่พร้อมเรียกใครว่าแฟนเต็มปาก ลั่นไม่กลัว “โน้ต” หนีไปมีคนอื่น เชื่อเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ขอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า

“ตอนนี้ปูแค่ 23 เอง จริงๆ ถ้าปู 28-29 ปูคงตอบได้เต็มปากว่านี้ แต่ตอนนี้เราก็ไม่ได้อยู่ในวัยที่จะแต่งงานด้วยซ้ำเป็นวัยทำงานอยู่ ตอนนี้ก็เรียกว่าขอรอดูไปเรื่อยๆ แล้วกัน ปูเชื่อว่าเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ถ้าเกิดอะไรเป็นของเรามันก็ต้องเป็นของเราอยู่ดี อย่าซีเรียสเลย แต่ตอนนี้โสดสนิทนะพูดได้เต็มปากล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ แฮปปี้ (ไม่กลัวโน้ตน้อยใจ?) ปูขอเป็นแบบนี้มาสักพักแล้วค่ะ ปูโสด ไม่เห็นมีรูปหลุดเดินกับใครทำแต่งาน ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเวลาพูดว่าโสดคนก็บอกว่าห่าง พออาทิตย์ถัดไปบอกว่าเราไปเที่ยวทะเล ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ไป พูดง่ายๆ ละกันว่าโสดไม่ได้เจอใครในช่วงนี้ แต่ถ้ามีรูปเดี๋ยวมาตอบให้ละกันง่ายกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น