วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คลิปหลุดพระเอกระเบิดถังขี้/ซ้อ 7

ก่อนจะเข้าเรื่องลามกจกเปรต ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียกรณีรถตู้โดยสารประสบอุบัติเหตุ และก็ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดโดยเร็วไว อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวลหนีไปเมืองนอกอีกล่ะ

พูดแล้วก็แค้น แหม...ทีชาวบ้านหาเช้ากินค่ำล่ะตายไว แต่ไอ้พวกกินบ้านกินเมืองไม่เห็นมันตายห่าซักที หน้าด้านยังไม่พอหนังแม่มยังหนาอีกต่างหาก

สงสัยต่อไปคงต้องทำความชั่วให้มันเยอะๆ ชีวิตจะได้ยืนยาว เกิดชาติหน้าจะได้เป็นลูกคนโกง มีกินสบายไปทั้งชาติ แถมยังมีขี้ข้าใส่เสื้อแดงโง่เป็นควายคอยอารักขาอีกต่างหาก

พูดถึงเรื่องแดงๆ แล้วก็นึกไปถึง “ไอ้เหล่หัวล้าน” กุนซือปากหมามือวางเลียกระโปก “ซินาอ้า” อันดับ 1 ที่ก่อนหน้านี้ ออกแถเอ๊ย ! แถลงแก้ตัวให้ลูกพี่ทู๊กกรณี ไม่ว่าซินาอ้าจะชั่วซักแค่ไหน ไอ้เหล่หัวล้านก็จะทำหน้าที่กอบขี้คอยทำความสะอาดให้ทุกครั้ง แต่มาบัดนี้ปัญหาเรื่องขี้ๆ ดันมาเกิดกับไอ้เหล่หัวล้านซะเอง เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับมึน

เพราะขี้ที่ว่านี้ ไม่ใช่อุปมาอุปไมยที่หมายถึงปัญหาที่ต้องปัดกวาด หากแต่เป็น “ขี้จริงๆ” ที่ออกจากตู๊ดคนนี่แหละว้อย

เห็นหน้าตาอุบาทว์หัวล้านขี้เหร่โคตรๆ แบบนั้น ใครจะเชื่อว่าแท้จริงแล้ว พี่แกจะมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน แถมยังเล่นของสูงล่อตูดดาราอีกต่างหาก แหม..ก็จะใครที่ไหนล่ะ ก็ “พระเอกหน้าจืด” เด็กปั้นของ “ค่ายยักษ์ที่มีสื่ออยู่ในมือ” คู่นี้เค้าฟาดกันมานานแล้วถึงขั้นซื้อคอนโดฯ ย่านรัชดา ไว้เป็นของขวัญไว้ดูต่างไข่กันเลยทีเดียว

แต่ถึงจะมีคอนโดฯ เป็นของกำนัล แต่ก็เอาพระเอกหน้าจืดไม่อยู่ เพราะพระเอกหน้าจืด ยังคงเดินจะเรี้ยวโด่ไปแทงข้างหลังทะลุถึงลำไส้ใหญ่คนโน้นคนนี้อยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็ป๊ะเทิ่งๆ กับ “พระเอกตี๋(รุ่น)ใหญ่” จะไปพบรักประสบตูดกันเมื่อไหร่ไม่ทราบด้วย รู้แต่ว่าคู่นี้ของเค้าแรงมาก สร้างวีรกามลั่นตึกช่องน้อยสีเลยทีเดียว

เหตุเกิดกลางดึก ขณะที่พนักงานทุกคนกลับบ้านแล้ว แต่กลับมีไอ้หนุ่มคนหนึ่งโชคซวยดวงจะเป็นตากุ้งยิง ดันลืมของไว้ที่ห้องแต่งตัว ก็เลยต้องถ่อไปที่ห้องดังกล่าวท่ามกลางความเงียบสงัด แต่พอใกล้จะถึงจุดมุ่งหมายกลับได้ยินเสียงกุกๆ กักๆ สลับกับเสียงกระแทกโต๊ะดังตึ้งๆ เป็นระยะๆ เล่นเอาไอ้หนุ่มดวงซวยมองซ้ายมองขวาผีหลอกกูหรือเปล่าวะ จะกลับก็กลัวจะไม่ได้ของ ไหนๆ ก็มาถึงนี่แล้ว ว่าแล้วไอ้หนุ่มดวงซวยก็ตัดสินใจเปิดประตูป้าบเข้าให้....

เล่นเอาเจ้าตัวช็อกยิ่งกว่าเจอผีหลอก เพราะภาพที่เห็น ก็คือ พระเอกหน้าจืดกำลังยืนโก้งโค้งยึดโต๊ะแต่งหน้าไว้แน่น โดยมีพระเอกตี๋รุ่นใหญ่กำลังขะมักเขม้นบึ๊ดจ้ำบึ๊ดซ๊วบดากพระเอกหน้าจืดฉึกๆ ดีกรีความแรงกี่กิโลเมตรต่อชั่วโมงไม่ทราบได้ รู้แต่ว่าแรงสั่นสะเทือนของจังหวะการพิชิตรูทวารมันกระแทกโต๊ะดังปั้งๆ คงจะทำให้ทั้งคู่หูดับไปชั่วขณะ หรือไม่ก็กำลังจะถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ของตุ๊ดเกย์ ถึงได้หูอื้อตาลายไม่รู้ว่า มีคนเปิดประตูมาเห็นภาพกำลังป๊ะกันอยู่

เป็นคนอื่นคงร้องกรี๊ดแล้วก็วิ่งหนีป่าราบด้วยความตกใจ แต่ไอ้หนุ่มดวงซวย ไม่ใช่สิต้องบอกว่า “ดวงจู๋” กลับคิดอุตริพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ถอยหลังไปหลบที่หน้าประตูทางเข้าแล้วก็งัดโทรศัพท์ออกมาถ่ายวิดีโอ บันทึกภาพเริงสวาทของสองพระเอกไว้อย่างจะจะ กว่าทั้งคู่จะบรรเลงเพลิงดาบกันจบ ไอ้หนุ่มดวงจู๋ก็เผ่นแน่บไปเรียบร้อยโรงเรียนโรคจิต

วันต่อมาเรื่องนี้ถูกเมาท์กันสนุกปากว่า พระเอกหน้าจืดโดนพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ เสียบคาห้องแต่งตัว และมีคนถ่ายคลิปไว้ได้เตรียมจะขายให้กับนักข่าว แต่บางกระแสก็บอกว่า เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด กลายเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่พูดต่อๆ กันไป จนกระทั่งเรื่องไปถึงหูพระเอกหน้าจืด กับพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ เล่นเอาเจ้าตัวก้นร้อนเป็นไฟ รีบบึ่งไปเจรจาลับๆ กับเจ้าหน้าที่เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดเป็นการส่วนตัว

พอเพลย์ภาพกลับไปวันที่ซ๊วบตูดกันเท่านั้น เจ้าหน้าที่ถึงกับร้อบจ๊ากด้วยความตกตะลึง คิดไม่ถึงว่าพระเอกมาดแมนของตูจะเป็นได้ขนาดนี้ เล่นเอาพระเอกตี๋รุ่นใหญ่หันมามองค้อนยังกะญาติใครเป็นตะปู ก่อนจะสั่งให้รีบเพลย์ภาพไปพร้อมกับออกคำสั่งให้ลบภาพดังกล่าว และก็ควักเงินหมื่นออกมากองไว้ตรงหน้าเพื่อเป็นค่าปิดปาก ยังไม่ทันที่เจ้าหน้าที่จะลบก็ปรากฏภาพของไอ้หนุ่มดวงจู๋อยู่บนจอกำลังยกมือถือบันทึกภาพสยองคนแทงกัน

เท่านั้นแหละพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ ถึงกับควันออกหู ออกตามล่าหาไอ้หนุ่มดวงจู๋ทันทีก่อนจะลากตัวออกมาด่าๆๆๆๆ และก็สั่งให้ลบภาพในโทรศัพท์ พร้อมกับเอาเงินฟาดหัวไปหลายหมื่นบาท พร้อมประกาศลั่นว่า ถ้าคลิปนี้หลุดออกไปเมื่อไหร่เมิงตาย เล่นเอาไอ้หนุ่มดวงจู๋ถึงกับขี้หดตดหาย

ก็อย่างว่าแหละเป็นใครก็เสียว โดนฆ่าตายยังพอว่า แต่โดนแทงตายคงสยอง...จึ๋ย

ปัจจุบันนี้คลิปดังกล่าวถูกลบไปเรียบร้อยแล้วก่อนจะถึงมือนักข่าว แต่จะมีก๊อบปี้หรือเปล่าอันนี้คงต้องลุ้นกันอีกที

อีกซักดอกส่งท้ายปีเก่าก็แล้วกัน หลังจากที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมานาน ล่าสุด คู่ของ “พระรองไฮโซดำ” กับ “น้องจิ๋มเทอร์โบ” ผู้เคยสร้างประวัติศาสตร์ฟาดทั้งซินาอ้า กับลูกชายมาแล้ว ก็มีอันเลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่ว่าเข้ากันไม่ได้ หรือทำงานหนักจนไม่มีเวลาเหมือนที่ดาราบางคนชอบยกมาเป็นข้ออ้างให้ชาวบ้านเค้าฮาขี้แตก

แต่ก็อย่างว่าแหละใครจะกล้าพูดว่า ชั้นมันดอก(ไม้)ค่ะ อาวไม่รู้จักพอ 55555

ส่วนคู่ของพระรองไฮโซดำ กับนางเอกลูกครึ่งนั้น เลิกกันเพราะครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้ม บอกให้ช่วยทำธุรกิจอะไรก็ไม่ช่วย อ้างว่างานเยอะบ่ายเบี่ยงโน่นนี่ พอจี้หนักๆ เข้าน้องจิ๋มเทอร์โบก็เลยหลุดปากสันดอนโผล่ “ทีตอนอยู่กับ ลูกคนรวย” ไม่เห็นต้องทำอะไรเลย หางโผล่สันหลังยาวซะขนาดนี้ใครจะเอาไปเป็นลูกสะใภ้ ครอบครัวของพระรองไฮโซดำก็เลยสั่งห้ามยุ่งกับน้องจิ๋มเทอร์โบเป็นเด็ดขาด ประกอบกับธุรกิจของครอบครัวกำลังย่ำแย่ น้องจิ๋มเทอร์โบก็เลยยินดีชิ่งชนิดไม่เห็นฝุ่น

เห็นแล้วก็ปลงไม่ทราบว่านั่น “จิ๋ม” หรือ “เครื่องคิดเลข” ถึงได้คิดทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองซะขนาดนั้น อยากได้ผัวรวยแต่ไม่ขยันทำมาหากิน ใครมันจะเห็นค่า ชาตินี้คงทำได้แค่ขายกะปิ๊แลกเงินละวะ

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น