วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“รัน” ทำตัวไม่ถูกป๊ะ "กฤษณ์" ยันไม่ฉกแย่งจากอก "มาช่า"

“รัน” ยันไม่ใช่มือที่ 3 ฉก “กฤษณ์” จาก “มาช่า” ควงลั้นลาเชียงใหม่ เผยไม่รู้จักฝ่ายชายเป็นการส่วนตัว ทั้งตนไม่ได้ไปเชียงใหม่เลย คาดคงเป็นคนหน้าคล้ายที่ดีเจตี๋ควงไป รับทำตัวไม่ถูกต้องป๊ะหน้าอีกฝ่าย หวั่นเป็นประเด็นไม่เลิก วอนจบเพราะข่าวทำตนเสียหาย

งานเข้าดาราสาว “รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” อย่างจัง หลังมีคนตาดีระบุว่า เห็นเธอควงดีเจหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ไปลั้นลาเที่ยวเชียงใหม่ หลังฝ่ายชายเพิ่งประกาศเลิกม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” อย่างเป็นทางการ ทำให้สาวรันเจอข้อหาเป็นมือที่ 3 ทันที และวันก่อนดาราสาวได้ไปร่วมงานเดียวกันกับดีเจหน้าตี๋ ในงานกิจกรรมเลี้ยงปีใหม่ให้กับทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่รพ.พระมงกุฏฯ เลยทำให้ถูกจับตามองจากสื่อมากเป็นพิเศษว่า ทั้งคู่จะมีปฏิกิริยาต่อกันอย่างไร แต่ปรากฏต่างฝ่ายต่างทำเชิดใส่เหมือนมองไม่เห็นกันซะงั้น ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถามรันถึงความสัมพันธ์กับกฤษณ์ เจ้าตัวชี้แจงให้ฟังว่า

“รันทราบว่าเรามีข่าวด้วยกัน แต่ไม่ทราบว่าพี่เขามาร่วมงานด้วยกัน จะบอกว่ามันเป็นข่าวที่ไม่น่าจะมีมูลเลย เพราะรันไม่เคยไปเชียงใหม่กับพี่กฤษณ์ แค่เคยเจอกันที่งาน แล้วก็ไม่เคยรู้จักนอกจากการทำงานด้วยกันค่ะ สันนิษฐานว่าที่มีข่าวออกมาน่าจะเป็นวันที่รันไปช่วยขายไอศกรีมที่งาน EFM แล้วพี่เขาต้องไปร่วมงานอยู่แล้ว อาจจะเป็นตอนนั้นมั้งคะที่พี่เขาเดินเข้ามาคุยด้วยหน้าบูธ อาจจะเป็นภาพนั้นหรือเปล่า มีคนถ่ายภาพนั้นไปแล้วก็ไปสันนิษฐานว่า เฮ้ย...ไปเจอกันข้างนอกหรือเปล่า ซึ่งต้องบอกว่าไม่เคยเจอข้างนอกค่ะ เจอกันในงานแค่นั้นเอง”

“พอมีข่าวออกมาว่าเราไปเชียงใหม่ด้วยกัน ก็ยอมรับว่างงค่ะ จริงๆ ตอนแรกเห็นข่าวก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเป็นราวอะไรขนาดนั้น คิดว่าสงสัยจะเป็นการเขียนแบบแซวเล่นๆ เพราะรันเคยโดนกรณีนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่บอกแล้วกันว่าเป็นใคร แต่เป็นกรณีว่าเห็นรันไปงานกับพี่คนหนึ่ง ซึ่งเขาเพิ่งเลิกกับคนหนึ่งมา แต่สุดท้ายผลสรุปคือไม่ใช่รัน แต่ เป็นคนหน้าคล้าย รันก็ถือว่าโอเคไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่อยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันกลายเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องเลย เพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว”

“และจริงๆ รันไม่ได้ไปเชียงใหม่เลย ช่วงนี้รันอยู่กรุงเทพฯ แล้วก็มีไปทำงานที่ลำปาง แล้วก็ไปเชียงคาน แต่ไม่ได้ไปเชียงใหม่เลยแน่นอน คงจะเห็นใครที่หน้าคล้ายรันหรือเปล่า รันว่าถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง เดี๋ยวก็เงียบไปเอง แต่ว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นขึ้นมา เพราะพี่เขาก็มีข่าวค่อนข้างแรงอยู่แล้ว รันว่าพี่กฤษณ์ก็คงอยากจบข่าวเรื่องผู้หญิง รันก็ไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะพอมันเสีย เราก็เสียด้วย มันก็กลายเป็นมือที่สาม ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ค่ะ ไม่รู้จักพี่กฤษณ์เป็นการส่วนตัวค่ะ”

ยอมรับหลังมีข่าวเกิดขึ้นทำให้วางตัวไม่ถูกกับ “ดีเจกฤษณ์” เพราะหวั่นเป็นประเด็นต่อเนื่องไม่จบสักที

“ก่อนหน้านี้รันเจอพี่เขาที่งาน ก็คุยกันนะ ก็สวัสดี แต่ว่าพอมีข่าวขึ้นมา รันก็เลยไม่รู้จะต้องทำตัวยังไง ถึงจะไม่ให้มันกลายเป็นเรื่องต่อไป ถ้าเกิดเราเดินไปสวัสดีเนี่ย มันจะกลายเป็นประเด็นต่อหรือเปล่า พี่ๆ จะถ่ายรูปกันไปแล้วจะกลายเป็นเรื่องต่อไป รันก็อยากจะให้มันจบ และรันเชื่อว่าพี่กฤษณ์ก็คงไม่อยากจะให้มีข่าวเรื่องนี้หรอก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น