วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“เต็ม” ทำใจคดีโจรขึ้นบ้านไม่คืบ ห่วง “เป้ย” แนะให้ซื้อคอนโด

“เต็ม วุฒิสิทธิ์” เซ็งคดีตีนแมวขึ้นบ้าน ยกเค้าทรัพย์สินสูญนับแสนไม่คืบ รู้เป็นคนแถวบ้าน แต่ไม่มีตำรวจมาดูแล ห่วงความปลอดภัย “เป้ย” เบรกซื้อบ้านให้เปลี่ยนเป็นคอนโดแทน แย้มปีใหม่ควงกันไปสวดมนต์ข้ามปี

ออกอาการเซ็งกันเลยทีเดียว สำหรับอดีตนักร้องวง UHT "เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" หวานใจของนางร้าย "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ที่ก่อนหน้านี้โดนโจรขึ้นบ้านขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ทั้งคอมพิวเตอร์ พระพุทธรูปและลำโพงไอพอด ฯลฯ ซึ่งรวมมูลค่าแสนกว่าบาท แต่คดีกลับไม่คืบหน้าเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยได้แต่ทำใจอย่างเดียว

"ตัวผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะครับ พอจะทราบว่าจับคนร้ายไม่ได้ ผมก็เดินคุยกับคนแถวๆ บ้าน ก็พอรู้ว่าเป็นคนในละแวกนั้นแหละ ซึ่งแถวบ้านจะมีอาชญากรรมเยอะ คงทำใจนะครับ เพราะผมแจ้งความไปแล้วที่สน. วังทองหลาง บ้านผมอยู่ซ.มหาดไทย ลาดพร้าว 122 แต่พื้นที่ที่ดูแลไม่มีใคร(ตำรวจ)มาดูที่บ้านเลย ซึ่งทรัพย์สินที่หายก็มีคอมพิวเตอร์ พระพุทธรูปหนึ่งองค์ มีลำโพงไอพอด อันนี้เสียดายมาก เพราะมันหาซื้อไม่ได้แล้วรุ่นนี้ แล้วก็เอฟเฟกต์กีต้าร์ ราคารวมแล้วก็เป็นแสนกว่าบาท"

เผยเบรก “เป้ย” แฟนสาว หลังมีโครงการจะซื้อบ้าน แนะให้ซื้อคอนโดดีกว่าจะได้ปลอดภัย ส่วนแพลนปีใหม่จะควงกันไปสวดมนต์ข้ามปี

"ผมเห็นเขาดูบ้านอยากมีเนื้อที่ พอผมขโมยขึ้นบ้านก็เลยแนะนำเป็นคอนโดดีไหม จะได้ปลอดภัยนิดนึง เพราะเขาผู้หญิงคนเดียว อยู่คอนโดก็มีคนดูแลให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้าก็มีคนทำให้ หากมีของมาฝากก็มียามฝากได้ ตอนนี้เขาก็ดูๆ อยู่ก็หลายจิตหลายใจมาก อยากได้ทั้งคอนโดทั้งบ้าน”

“ส่วนปีใหม่เราคงจะไปสวดมนต์ข้ามปี เพราะก็ไม่รู้จะไปไหน ก็ไม่มีแพลนด้วย ก็เอออยู่กรุงเทพฯ ก็จะนัดๆ กันไปครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น