วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ไหนว่าไม่กล้าจีบ! “แพนเค้ก” หนี “เวียร์” โผล่ดูหนังใหม่กับ “เป้”

“เป้” ปัดเป็นมือที่สาม “แพนเค้ก-เวียร์” บอกไม่กล้าจีบมองไม่เหมาะสมกัน รับจุ๊บฝ่ายหญิงจริงในละคร ลั่นงานนี้ไม่ต้องเคลียร์ “เวียร์” ด้านนางเอกแก้มป่องหนีแฟนโผล่มาให้กำลังใจ “เป้” ดูหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด”

อยู่ดีๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” อย่างจัง หลังกำลังมีงานละครเรื่อง “เธอกับเขาและรักของเรา” และมีฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนคู่กับนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มีข่าวระหองระแหงถึงขั้นเลิกราแฟนหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” อยู่ งานนี้หนุ่มเป้เลยถูกจับตามองต้องเป็นมือเสียบ ฉกสาวแพนไปจากอกเวียร์แน่ๆ ซึ่งเจ้าตัวนั่งยันนอนยันว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่กับนางเอกสาว ลั่นไม่คิดจีบเพราะมองไม่เหมาะสมกัน

“ข่าวเป็นมือที่สามระหว่างแพนเค้กกับพี่เวียร์ ไม่มีอะไรแน่นอนครับ เป็นการทำงานกันเฉยๆ ไม่มีการไปกินข้าวอะไรกันแน่นอน ถามว่าถ้าแพนโสดคิดที่จะจีบไหม คงไม่กล้าหรอก ผมคิดว่ามันอาจจะไม่เหมาะกันด้วยหรือเปล่า ผมตอบไม่ถูกเลยครับ ว่าทำไมผมถึงไม่กล้าจีบ แต่ผมคิดว่าเขาคงไม่ชอบเรา ดังนั้นผมคงไม่จีบ เราคงทำงานด้วยกันเฉยๆ ส่วนที่ผมเคยให้ดอกไม้แพน เพราะเขาเปิดร้านขายตุ๊กตา แล้วพอดีแม่น้องเขาให้การ์ดเชิญมา ผมก็เลยไปครับ ก็ไปแสดงความยินดี มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ”

“กับฉากเลิฟซีนที่เล่นกับแพนในละคร ก็เป็นการจุ๊บกันครับ โดนจริงครั้งเดียวผ่าน เพราะเราทั้งคู่เครียด เลยจะเอาให้ผ่านไปเลยให้จบได้ในครั้งเดียว ซึ่งมันก็ทำได้ครับ ถามว่าต้องโทรขอพี่เวียร์ก่อนหรือเปล่า จะโทรไปขอพี่เวียร์ทำไม และไม่ต้องฝากอะไรถึงด้วย มันเป็นการทำงานครับ ซึ่งพอมีข่าวออกมาผมก็รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมันเป็นเรื่องไม่จริง กับแพนเรื่องนี้ผมก็ไม่ได้คุยกัน มันไม่มีอะไรเลยไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องคุยกันเพื่ออะไร”

ปัดกิ๊ก “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” หลังร่วมงานกันในหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด” รับสนิท แต่โอกาสพัฒนาสัมพันธ์ไม่มี

“ข่าวเป็นกิ๊กกับยิปโซก็ไม่จริงครับ ผมคิดว่าพอเราทำงานกับใคร เราก็เป็นข่าวกับคนนั้นอยู่แล้ว คือเราสนิทกันในระดับหนึ่งนะ และเราก็ไปกินข้าวด้วยกัน ก็ถ้าถามว่าออกไปไหนมาไหนด้วยกันไหม ก็ตอบว่าไป เพราะก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงให้มันถูกครับ แต่ความจริงไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน ส่วนโอกาสพัฒนาก็ไม่มีครับ”

ปากบอกไม่ได้เป็นมือที่ 3 และไม่กล้าจีบ “แพนเค้ก” แต่ไหงวันงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด” ที่หนุ่ม “เป้” เป็นพระเอกนำแสดง สาวแพนถึงได้สวมเสื้อแดงแจ๋โผล่มาให้กำลังใจและร่วมชมภาพยนตร์ที่ห้างสยามพารากอนด้วย มีภาพมายันเป็นหลักฐานมัดตัวแบบนี้ ขี้จุ๊เบ่เบ๊ไม่ดีนะจ๊ะ....เป้จ๋า!!







ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น