วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“ขวัญ” ปล่อยลูกนายพล แค่คนผ่านมาแล้วผ่านไป

“ขวัญ” โต้หลบมุมสวีตหนุ่ม แจงเป็นเพื่อนในกลุ่มที่กำลังมีปัญหา ยันไม่ใช่ “เอ” ลูกชายนายพล บอกสื่อให้ปล่อยอย่าพูดถึงฝ่ายชายอีก เหตุเฟดตัวออกห่างกันแล้ว ลั่นเป็นคนดีแต่ไม่ใช่สำหรับตน โวตอนนี้เป็นผู้หญิงสวยและโสดเหมือนเดิม


ห่างหายจากข่าวหนุ่มๆ ไปนาน แต่ก่อนจะหมดปีนี้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ยังไม่วายขอทิ้งทวนมีข่าวกับหนุ่มให้กระชุ่มกระชวยหัวใจสักหน่อย ซึ่งล่าสุดมีตาดีเห็นขวัญควงหนุ่มไปนั่งหลบมุมสวีตที่ลานแอบโซลูทพาร์ค พารากอน หลายคนเลยเพ่งเล็งว่า จะใช่ลูกชายนายพลนามว่า “เอ” ที่มีข่าวกำลังกระแซะหัวใจนางเอกสาวอยู่หรือเปล่า แต่งานนี้ขวัญได้ออกโรงโต้ยันไม่ใช่เอ แต่เป็นเพื่อนในกลุ่มที่กำลังมีปัญหามาให้เธอช่วยเคลียร์

“อ๋อ ไม่ใช่หนุ่มค่ะ แต่เป็นเพื่อน คือขวัญเรียนจบแล้วทำงานเต็มที่ ก็เลยขอเวลาพักผ่อนบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายนะ เพื่อนกันหมด ที่เขาบอกว่ามีคนเห็นไปแอบยืนคุยกับหนุ่มตอนงานเลิกแล้ว มันไม่มีอะไรเลยค่ะ คุยกันเฉยๆ คนนั้นเป็นเพื่อนขวัญ เป็นเพื่อนในกลุ่มที่อยู่มาด้วยกัน รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ก็เลยนัดเจอกัน วันนั้นก็ไม่ได้แอบไปคุยกัน คือเรามีปัญหากันในกลุ่มแล้วก็ต้องเคลียร์กัน แต่มันไม่ใช่เรื่องของขวัญ เป็นเรื่องของเพื่อนๆ แล้วขวัญเป็นคนกลาง เราก็ทำหน้าที่ช่วยปรับความเข้าใจให้ มันเป็นปัญหาของเด็กทั่วๆ ไป ก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ไม่เชิงทะเลาะกัน เป็นการคิดมากมากกว่า”

เมื่อผู้สื่อข่าวซักต่อว่า สรุปเพื่อนชายคนนั้นไม่ใช่ “เอ” ลูกชายนายพล นางเอกสาวรีบแย้งทันที

“พี่เอก็ไม่ได้อะไรกับขวัญมากมาย คือตอนนี้ไม่มีใครสำคัญกับขวัญมาก เท่าครอบครัวและเพื่อนอีกแล้วค่ะ ส่วนข่าวที่ออกมาว่าแม่ปลื้มพี่เอมาก คือแม่ขวัญจะปลื้มกับทุกคนที่ดีกับขวัญ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ ใครดีกับขวัญ แม่ขวัญก็ดีกับทุกคน ไม่ได้มีใครที่ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ”

“กับพี่เอขวัญว่าปล่อยเขาไปเถอะ เพราะเขาก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปค่ะ ก็เหมือนเรารู้จักกับพี่คนหนึ่ง ถามว่ามีปัญหากันหรือเปล่า ก็ไม่ใช่แบบนั้น แต่เป็นเรื่องที่ตอบไม่ถูก พอคุยมาถึงจุดหนึ่งแล้วมันไม่ใช่มากกว่า ไม่มีใครถอยออกไปก่อน ต่างคนต่างเฟดออกไปเอง เพราะรู้ว่าไม่ใช่ พี่เอเป็นผู้ชายที่ดี แต่ไม่ใช่ที่ดีสำหรับขวัญ คนเราไม่มีใครสีดำหรือสีขาว ทุกคนคือสีเทา ถามว่าทุกวันนี้ได้คุยกันไหม คุยก็ได้ ไม่คุยก็ไม่เป็นไร”

“ถามว่าไม่คุยกับเขามานานหรือยัง อันนี้ไม่ทราบ เพราะเขาไม่ได้สำคัญถึงขนาดว่าขวัญต้องมาคอยนับวัน คือคุยก็ได้ ไม่คุยก็โอเค ตอนนี้ก็โสดสนิทเหมือนเดิม ขวัญยังเป็นผู้หญิงสวยและโสดเหมือนเดิม (หัวเราะ) คือตอนนี้ขวัญมีครอบครัว งาน เพื่อน เรียนจบแล้วขวัญก็ขอให้เวลากับครอบครัว กับตัวเอง กับเพื่อน ขวัญว่าความรักแบบนี้มันบริสุทธิ์มากกว่า”

เผยมีหนุ่มเข้ามาจีบเรื่อยๆ แต่จะเลือกคุยกับเฉพาะที่เข้ามาดี โดยมีคนรอบข้างช่วยสกรีนให้

“เรื่องหนุ่มมาจีบ ก็คุยเรื่อยๆ คนไหนมาดีขวัญก็คุย คนไหนมาไม่ดีขวัญก็ไม่คุย ก็ไม่ได้เลือก แต่อยู่ที่คนรอบข้างมากกว่า ไม่ใช่ว่าใครจะเข้ามาหาเราได้ทุกคน อย่าพูดเรื่องผู้ชายเลย เปลี่ยนเรื่องดีกว่า(หัวเราะ)”

ชอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น