วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โดนอีกแล้ว “แดน วรเวช” เจอหมอดูทักปีหน้าทำผู้หญิงท้อง

“แดน” เมินหมอดูทักทำผู้หญิงท้อง ไม่เชี่อแต่ไม่ลบหลู่ ฝากบอกหมอดูอย่าทายดวงคนอื่นทำให้เสียชื่อและรุนแรง เพราะเจ้าตัวไม่ได้ไปดูเอง รับช่วงนี้งานเยอะไม่มีเวลาเจอ “แพตตี้” แต่แฟนสาวเข้าใจว่าตนกำลังสร้างอนาคต


ปีก่อนตอนยังโสดเคยถูกหมอดูทักจะทำผู้หญิงท้องมาแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ก็พิสูจน์ตัวให้เห็นว่าไม่เคยทำพลาดหรือเป็นไปตามคำทำนาย ล่าสุดใครๆ ก็รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า นักร้องหนุ่มกำลังคบหาดูใจอยู่กับดาราสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แต่จู่ๆ กลับมีหมอดูมาทักอีกว่า ปีหน้าหนุ่มแดนจะทำผู้หญิงท้องอีกแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกชาชิน ไม่เชื่อเรื่องดวงแต่ก็ไม่ลบหลู่

“โดนทายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีที่แล้วก็ไม่เห็นท้อง ใครจะทายอะไรก็ทายไปครับ คนในวงการก็โดน แต่เขาก็ต้องมีการเดินทางไปในแบบของเขา ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรชินมาก คือหมอดูเป็นอะไรที่ต้องเข้ามาในวงการนี้อยู่แล้วครับ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่คนอ่านก็ต้องเข้าใจนะครับผมว่า เพราะสุดท้ายแล้วทายดวงมันก็มีเปอร์เซ็นต์ถูกแค่สิบยี่สิบเปอร์เซ็นต์แค่นั้น มันเป็นการคาดคะเน ผมไม่ลบหลู่ แต่ไม่เชื่อครับ เพราะคนเราทำอะไรก็ต้องขึ้นอยู่ที่ตัวเอง”

“ถ้าจะให้ฝากบอกอะไรกับหมอดู ผมก็ไม่รู้จะฝากบอกอะไรครับ ทายก็ทายไป จะทายก็ทายประมาณนึงแล้วกัน อย่าทายให้เขาเสียชื่อเสียง เพราะว่าเขาไม่ได้เดินไปดูกับคุณอย่างจริงจัง กลางๆ ไว้ก็โอเค อย่ารุนแรงกันมาก ลุยงานของคุณต่อไป”

เผยช่วงนี้ลุยงานหนักไม่ได้เจอหรือเที่ยวกับแฟนสาวเลย แต่อีกฝ่ายเข้าใจว่ากำลังทำงานสร้างอนาคต

“สำหรับตอนนี้กับน้องก็ไม่ค่อยได้เจอกันครับ เวลาไปเที่ยวด้วยกันน้อยมาก แต่น้องก็เข้าใจ และน้องก็โตพอที่จะรับรู้แล้วครับ เพราะผมก็ไม่ได้ไปเกเรที่ไหน ผมก็ทำงาน เรากำลังสร้างอนาคตและก็กำลังสร้างความมั่นคง ถ้าวันๆ เราเอาแต่เที่ยวเสพความบันเทิงอย่างเดียว เขาน่าจะห่วงเรามากกว่าอีก”

“ส่วนที่ถามว่าจะมีโอกาสชวนแพตตี้มาเล่นละครเป็นนางเอกคู่กันหรือเปล่า อันนี้ผมคิดว่ามันน่าจะมีบทที่เหมาะสม และทีมงานต้องเห็นว่าบทมันใช่ และก็รวมไปถึงท่านผู้ชมด้วยว่าบทเหมาะสมหรือไม่ ในเรื่องงานก็คือเรื่องงาน น้องเขาก็เป็นนักแสดงคนหนึ่ง ถ้าทีมงานเห็นว่าน่าจะเป็นน้อง ก็ต้องมีการคุยกันอีกที”

ขอบคุณข่าวแซ๋บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น