วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“กฤษณ์” ไม่สะท้านฉายา “ปลิงปากหวาน” โต้ทำคุณไสยฯ-ขู่แบล็คเมล์ “มาช่า”

“กฤษณ์” หุบปากได้ฉายา “ปลิงปากหวาน” อ้างรู้เป็นธรรมเนียม โต้ทำคุณไสยฯทำของใส่ ทั้งยังขู่แบล็คเมล์ “มาช่า” แขวะไม่ใช่หนังฮอลลีวูด ถ้าทำจริงคงต้องไปแข่งอาจารย์หนูแล้ว แจงเหตุม่ายสาวนิ่งวันแถลง เพราะเหนื่อยกับการทำงาน

ไม่พลาดที่จะติดโผได้รับฉายาประจำปีนี้ไปกับเขาด้วย สำหรับดีเจหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” จากกรณีข่าวฉาวโฉ่เลิกกับม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” เพราะเรื่องเงิน ดีเจหน้าตี๋เลยได้ฉายา “ปลิงปากหวาน” เป็นของขวัญรับปีใหม่สักดอก แต่เจ้าตัวขอหุบปากไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ในเรื่องนี้ อ้างเข้าใจเป็นธรรมเนียมที่ต้องมีฉายาดาราทุกปี

“ฉายาก็ได้ยินแล้วครับ แต่ไม่ขอออกความคิดเห็นแล้วกัน ผมเฉยๆ ไม่อยากพาดพิงหรือแสดงความคิดเห็นอะไร ก็เข้าใจว่าการตั้งฉายามีขึ้นทุกปี เป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว อยู่ตรงนี้ผมรู้อยู่แล้วว่าต้องมี อ่านข่าวก็เข้าใจ ผมไม่ดูด้วยว่าที่มาของฉายามาจากไหน คือคนอื่นอาจจะตื่นเต้นกับฉายาที่ได้รับ แต่ผมอ่านข่าวบันเทิงมาเยอะ เลยคิดว่ามันเฉยๆ เราก็ไม่เคยคิดนะว่าจะติดโผและได้ฉายา แต่ก็เข้าใจว่าคนที่ติดก็คงเป็นคนที่อยู่ในกระแสข่าว ส่วนคุณช่ายังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่เขาก็ทราบแล้ว”

โต้เล่นคุณไสยฯทำของใส่ “มาช่า” พร้อมแบล็คเมล์ขู่จะแฉกลับ เป็นเหตุทำให้ม่ายสาวดูนิ่งและพูดน้อยในวันแถลงข่าวคู่กัน

“ถ้าผมทำของได้ ผมก็ไปแข่งกับอาจารย์หนูแล้ว (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ไม่ได้มีของอะไร ปกติดี ที่คุณช่านิ่งๆ เพราะเวลาที่เป็นงานอะไรแบบนี้ เขาก็จะเฉยๆ ครับ เราก็ไม่อยากจะไปออกอารมณ์ จริงๆ แล้วเราสองคนไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ได้เครียด เพราะเราก็อยู่ในวงการมานานแล้ว เราเข้าใจมากกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ก็พยายามแก้ไขและทำออกมาให้ดีที่สุด”

“ส่วนที่บอกว่าผมจะแบล็คเมล์ คุณช่าเลยพูดน้อยและต้องแถลงข่าวอย่างนั้น คือคงไม่ใช่หนังฮอลลีวูด มีแบล็คเมล์อะไร ไม่มีหรอกครับ ผมว่ามันลิเกไปหน่อย ที่คุณช่าดูนิ่งมากวันแถลงข่าวคงเพราะพักผ่อนน้อยด้วย เขาทำงานเยอะ เราก็คงไม่จำเป็นต้องทำหน้าร่าเริงอะไร เพราะจริงๆ เนื้อเรื่องมันไม่ได้มีอะไร หลักฐานก็บ่งบอกแล้ว ก็เป็นคำตอบอยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร เราก็โชว์ทุกอย่างให้เห็นแล้ว ผมว่าดูที่การสัมภาษณ์หรือหน้าตาเป็นเรื่องรองดีกว่า ความจริงเป็นยังไงเป็นเรื่องสำคัญ”

“ถามว่าเราจบกันด้วยดีหรือเปล่า จริงๆ เราไม่ได้จบด้วยดีนะครับ เพราะไม่ได้มีอะไรกัน ผมย้ำไปหลายทีแล้วว่าเราสองคนไม่ได้ทะเลาะกัน แต่สิ่งที่ออกไปผมว่ามันเป็นสัจธรรมของวงการบันเทิง เราก็เข้าใจ บางคนก็บอกว่าเราจะมาเคลียร์กัน คือเราไม่ได้เคลียร์กัน เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน หลายคนก็ผิดหวังนะครับนึกว่าเราจะตีกัน (หัวเราะ) เลยเซ็งเลย ไม่มีข่าวเล่นเลย ก็เราไม่ได้ทะเลาะกันนะครับ อยากจะย้ำ”

ส่วนความสัมพันธ์กับดาราสาว “รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ที่มีคนตาดีเห็นควงกันไปเที่ยวเชียงใหม่ และวันนี้ก็มาร่วมงานกิจกรรมเลี้ยงปีใหม่ให้กับทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่รพ.พระมงกุฎฯ ด้วยกัน ดีเจหน้าตี๋ตอบเพียงสั้นๆ ว่า

“ผมไม่รู้นะว่าน้องรันมา ก็เพิ่งรู้ แต่ผมกับรันไม่มีอะไรนะ อย่าไปจับโยงกันเลย เดี๋ยวจะมาเลอะเทอะไปกันใหญ่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น