วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ผัวใหม่ของ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” / ซ้อ 7

สัปดาห์ที่แล้วทำสถิติขี้โม้วันเสาร์เล่นเอาโดนด่าซะขี้หูไหล จะหลับตานอนก็นอนไม่หลับ เพราะมันหลอนเห็นแต่กระทู้ด่าตูทั้งน้าน 5555

และเพื่อไม่ให้มันลุกลามไปถึงบรรพบุรุษ แม้จะยังไม่ครบหนึ่งสัปดาห์ ซ้อก็ขออาศัยฤกษ์วันใกล้หวยจะออกนี่ล่ะวะส่งต้นฉบับแม่มเลย..คริๆ คืนนี้จะได้นอนหลับฝันดี เพราะไม่มีคนด่า เผื่อจะฝันเห็นเลขเด็ดเอาไปแทงกะเค้าบ้าง ส่วนจะถูกหรือไม่ถูกอันนี้ก็ต้องลุ้นกันอีกที

ซ้อเองก็ไม่ซีเรียสไม่ว่าจะแทงถูกหรือไม่ถูก เพราะวันนี้ผัวฝรั่งซ้อกลับมาแระ ยังไงวันนี้ก็ “ถูกแทง” แน่ เอิ๊กๆ

พูดถึงเรื่องผัวแล้วก็นึกไปถึง “ตี๋ตาส่อน” กะ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” ซะจริงๆ สัปดาห์ก่อนลากไส้ฝ่ายผู้ชายไปแล้ว สัปดาห์นี้ก็เลยขอขี้โม้เรื่องฝ่ายหญิงบ้าง ไม่งั้นอาจจะโดนองค์กรสตรีจอมเอือกทั้งหลายต่อว่าต่อขาน ข้อหาไม่ให้ความเสมอภาคแก่สตรี ฉะนั้น เพื่อรักษาสมดุลของสิทธิหญิงชาย.....ตูจะแฉละน้า อิอิ

ถ้าฝ่ายชายได้ชื่อว่าเป็น “แมงดา” ฝ่ายหญิงก็ “ออหรี่” ในคราบดารานี่เอง ไม่งั้นจะกกกันได้ตั้งหลายปีขนาดนี้เหยอ แต่ออหรี่ที่ว่านี้ไม่ใช่ว่าขายตัวแลกเงิน เพราะรุ่นตีนกาฝังรากแก้วขนาดนี้ใครซื้อไปรับประทานก็ควายเต็มทน แต่ที่บอกว่าเป็นออหรี่ เพราะพฤติกรรมทางเพศมันไม่ต่างจากอีตัว ขอให้มีตอเหอะแม่เป็นโดดคร่อมทันที

ทั้งนี้ เพราะม่ายจิ๋มเหล็ก อีมีแต่สตางค์ให้ผู้ชายปอกลอก แต่ไม่ค่อยจะมีสติ วันๆ เอาแต่เมา ไอ้ที่ข่าวมันเล็ดลอดได้จนฉาวโฉ่ ก็เพราะนักข่าวแจ๊กพ็อตแตกดันโทร.มาสัมภาษณ์ตอนเมาไวน์ งานนี้ม่ายจิ๋มเหล็กก็เลยแฉดะ ทั้งเรื่องเงินเรื่องบนเตียง โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงแม่พล่ามซะแทบจะหมดช่องคลอด เล่นเอานักข่าวตกตะลึง อยากจะเอาลงข่าวใจจะขาด แต่ก็ทำไม่ได้ ไม่ใช่ว่ามีจรรยาบรรณอะไรหรอก แต่ถ้าขืนลงไปเมื่อไหร่คงต้องเปลี่ยนหัวหนังสือเป็นนวลนาง งานนี้ก็เลยได้แต่ออฟเรคคอร์ด เก็บไว้เสียวแต่เพียงผู้เดียว

ไอ้เรื่องขี้เหล้าเมาแล้วรั่ว บรรดาผัวเก่าคนเคยรูของม่ายจิ๋มเหล็กต่างรู้ดี ภายนอกม่ายจิ๋มเหล็กจะทำเป็นแอ๊บรักสุขภาพ จะเอาอะไรเข้าปาก ก็ต้องคำนวณแคลอรี่ ต้องดูแล้วดูอีกว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายไหม เพราะต้องสร้างภาพเป็นสาวรักสุขภาพไว้ฟาดค่าโฆษณา ตรงกันข้ามกับตัวจริงที่วันๆ เอาแต่เมา ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องกรอกไวน์เข้าปาก แต่ที่ไม่เคยมีใครแชะภาพเมาปลิ้นได้ เพราะคุณนายระวังตัวสุดฤทธิ์ จะดื่มเฉพาะที่บ้าน หรือในงานปาร์ตี้ส่วนตัวเท่านั้น

ล่าสุด ก็พาหุ่นเช้งกระเด๊ะแต่ย้อยแอนด์ยาน ไปร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง พอรู้ว่าไม่มีนักข่าวม่ายจิ๋มเหล็กก็ถือแก้วไวน์เดินว่อนงาน เที่ยวไปเมาท์โต๊ะโน้นโต๊ะนี้ ในระหว่างที่ยืนแอ๋หัวเราะร่วนนั้น เรดาร์พิฆาตของม่ายจิ๋มเหล็กนั้น ก็ไปสะดุดตาตู๊ดๆ กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเข้ามาในงาน ถึงขั้นสะกิดถามเพื่อนตุ๊ดว่าใครอ่ะ ด้านเพื่อนสาวผู้พิการหอยก็ค้อนใส่หลายตลบก่อนจะเฉลย ว่า เป็นนายแบบลูกครึ่ง พร้อมกับบรรยายสรรพคุณหล่อมาก กำลังแรง ล่ำสุดๆ ฉันเคยเห็นถ่ายแบบกางเกงในลงหนังสือ เริ่ดมากขอบอก

เท่านั้นแหละม่ายจิ๋มเหล็กก็ตาลุกวาว กระดกไวน์ลงคอเอื้อกๆ สงสัยคงจะซ้อมกระดกไว้ก่อนกระดกอย่างอื่นแผล่บๆ จากนั้นก็ส่งซิกบอกเพื่อนตุ๊ดให้พามาแนะนำให้รู้จักมั่ง พอเพื่อนตุ๊ดได้รับคำสั่งก็เดินส่ายตูดเข้าหาเป้าหมายทันที แล้วก็จัดการเชื้อเชิญมาให้ม่ายจิ๋มเหล็กได้แทะโลม แล้วก็ขอแยกตัวไปอย่างรู้กัน

เรียกมาหาถึงที่แบบนี้ไม่บอกก็รู้ว่าม่ายจิ๋มเหล็กโอเพ่นมาก นี่ถ้าแหกขาให้ดูได้อีคงแหกให้ดูแล้วล่ะว่าโอเคมะ แต่ด้วยความที่ผู้คนพลุกพล่านม่ายจิ๋มเหล็กก็เลยทำได้แค่คุยไปส่งสายตาไป แรกๆ ก็คุยแบบห่างๆ รักษาระยะเสียวอยู่หรอก แต่พอเริ่มเมาก็ชักจะหน้ามึน ทำเป็นหูตึงไม่ค่อยได้ยินเสียงต้องยื่นหน้าเข้าไปกระซิบกระซาบ เล่นเอานายแบบถึงกับขนลุก เพราะม่ายจิ๋มเหล็กไม่ใช่แค่กระซิบ แต่ยังแอบเอาจมูกโด่งๆ ไถไปตามซอกหู แล้วก็ทำเป็นเซให้นายแบบลูกครึ่งกอด....โอ้ววอยากจะเยสล่ะซี้...

งานนี้จะเมาจริงหรือเมายั่ว ก็ไม่รู้แหละ แต่เล่นมาแบให้ซะขนาดนี้ ถ้าไม่เสียบก็คงจะเสียเชิงชาย ว่าแล้วนายแบบลูกครึ่งก็เลยตะกองกอดม่ายจิ๋มเหล็กเข้าไปหลบมุมก่อนจะเปิดฉากฟัดกันนัวเนีย ลิ้นแลกลิ้นเนื้อแนบเนื้อสีกันจนไฟแทบจะลุก เล่นเอาตุ๊ดเพื่อนสาวร้องว๊ายยังกะอะไรเข้าตูด แล้วก็ชี้ไม้ชี้มือให้เพื่อนฝูงดู ทำเอาร้องอู้วกันทั้งแก๊ง ก่อนจะอ้าปากหวอด้วยความตกตะลึง

เพราะม่ายจิ๋มเหล็กไม่ใช่แค่ดูดปากกับนายแบบลูกครึ่ง แต่ยังโชว์ลีลาชั้นเซียน มือหนึ่งถือไวน์ มือหนึ่งกำตะบวยตะปบขึ้นตะปบลงอัปแอนด์ดาวน์ปรื๊ดๆ ก่อนจะลากกันขึ้นรถอันตรธานหายไป

ส่วนจะหายไปทำอะไร อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่คาดว่า จุดหมายปลายทาง “ขึ้นสวรรค์” แน่นอน

รายนั้นแค่ทางผ่านอยากเมื่อไหร่ม่ายจิ๋มเหล็กก็จะโทร.เรียกใช้บริการเมื่อนั้น แต่ที่ม่ายจิ๋มเหล็กกำลังคลั่งสุดๆ ตอนนี้ก็คือ “ดีเจฝรั่งเปิดแผ่น” เพราะนอกจากจะใหญ่ไซส์จัมโบ้แล้ว ว่ากันว่าดีเจฝรั่งคนนี้มีดีที่เอวไวกระทุ้งเข้าไปเมื่อไหร่ม่ายจิ๋มเหล็กเป็นเพ้อไปหลายวัน ติดใจถึงขั้นพาเข้าไปกกในบ้านเลยทีเดียว

แต่กี่รายๆ ก็แค่มาแวะทิ่มแล้วก็จากไป ว่างเมื่อไหร่ก็ค่อยมาป๊ะกันใหม่ ไม่มีใครทนอยู่กับม่ายจิ๋มเหล็กได้นานๆ เพราะม่ายจิ๋มเหล็กเป็นคนที่อารมณ์รุนแรง ถ้าไม่ได้อย่างใจก็จะกรี๊ดๆ บางครั้งเป็นหนักถึงขั้นคลุ้มคลั่งอาละวาดตี๋ตาส่อนเองก็เคยจับส่งโรงพยาบาลมาแล้ว ถึงได้รู้ความจริงว่า ม่ายจิ๋มเหล็กมีอาการทางประสาทเนื่องมาจากขาดความรักความอบอุ่น เป็นภาวะที่ติดอยู่ในใจมานานและพัฒนาจนมีอาการทางประสาท

ตี๋ตาส่อนก็รู้ดีว่าม่ายจิ๋มเหล็ก มีภาวะแบบนี้แล้วยังจะบอกให้ออกมาตอบโต้กันอีกทำไม เป็นหนี้ก็ต้องใช้จะมาพล่ามทำไมนักหนา เดี๋ยวถ้าม่ายจิ๋มเหล็กเกิดแค้นจัดคุมสติไม่อยู่แล้วจะหนาว

คราวนี้นอกจากตาบนจะส่อนแล้ว “ตาข้างล่าง” ก็อาจจะเสื่อมเพราะเหลือแต่ตอ !!

ขอบคุณบทความซ้อ7 จากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น