วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“ลีเดีย” แกล้งมึนยังไม่ได้ค่าตัว “ระบำดวงดาว” โบ้ยถามผจก.ส่วนตัว

“ลีเดีย” ปัดย่องเซ็นสัญญาโพลีพลัสแล้ว แจงต้องรอหมดสัญญากับอาร์เอสก่อนถึงค่อยคิด ทำมึนไม่รู้ยังไม่ได้ค่าตัวจากละคร “ระบำดวงดาว” โบ้ยให้ไปถามผู้จัดการส่วนตัวเอาเอง



เห็นเข้าๆ ออกๆ บริษัทโพลีพลัสถี่ เลยพาลนึกว่านักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” จะเปลี่ยนใจแอบย่องเซ็นสัญญาไปเสียแล้ว งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาการันตีอีกครั้งว่า สัญญากับทางอาร์เอสยังไม่หมด เลยยังไม่คิดจะเซ็นสัญญากับค่ายไหน ส่วนข่าวเมาท์ที่ว่าละคร “ระบำดวงดาว” อวสานไปแล้ว แต่เธอยังไม่ได้รับค่าตัว ลีเดียแกล้งมึนโบ้ยให้ไปถามผู้จัดการส่วนตัว

“ตอนนี้เดียยังไม่ได้ตัดสินใจจะไปไหน เพราะสัญญากับทางอาร์เอสยังไม่หมด กับทางโพลีพลัสก็ไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรตอนนี้จริงๆ ต้องรออัพเดตอีกที ส่วนเรื่องเงินค่าตัวของ ระบำดวงดาว ที่ยังไม่ได้ อันนี้เดียไม่ทราบจะจริงหรือเปล่า ต้องไปถามผู้จัดการส่วนตัวค่ะ”

แย้มปีใหม่อยากพาครอบครัวไปเคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แต่ถ้าไปไม่ได้ก็อยากไปภูเก็ตแทน

“ปีใหม่ก็อยากจะพักผ่อน อยากไปต่างประเทศ เพราะที่ผ่านมาทำงานทุกวันเลย ถ้าไม่ได้ไปต่างประเทศก็อยากจะไปเที่ยวภูเก็ต ไปกับครอบครัว ถ้าพี่แมทธิวว่างก็คงชวนไปด้วย แต่ช่วงนี้พี่เขาถ่ายละครเรื่อง เสาร์ 5 เวลาได้เจอกันก็พอมีบ้าง ได้เจอเรื่อยๆ แต่เดียไม่ได้มีโอกาสเข้ากองเสาร์ 5 เลยนะ เพราะเดียเองก็ต้องวิ่งรับงานอีเว้นท์ก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น