วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“แดน” ย้ำไม่เคยชวน “บีม” ซบโซนี่ แค่เปรยอยากมีงานทำร่วมกัน

“แดน” ยังยันไม่เคยเอ่ยปากชวน “บีม” ย้ายซบโซนี่ บอกแค่เปรยๆ อยากมีงานทำร่วมกัน หรือมีโปรเจกต์เพลงพิเศษ รอจังหวะและโอกาส ปีใหม่แพลนจูง “แพตตี้” เที่ยวพร้อมก๊วนเพื่อน




แม้ปากจะบอกว่ายังเคารพและรักต้นสังกัดอย่างอาร์เอส แต่มีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้สูงที่นักร้องหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” จะไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงราวกลางปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็มีแอบพูดเปรยๆ ออกมาเป็นนัยๆ ให้ได้ยินบ้างแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ที่เคยอยู่ร่วมวงดีทูบีกับหนุ่ม “บีม” จึงกระแซะถามว่า ได้มีการพูดชักชวนนักร้องรุ่นพี่ไปอยู่ร่วมชายคาโซนี่ บ้างหรือไม่ เจ้าตัวตอบปฏิเสธ บอกแค่คุยเปรยๆ กันว่าน่าจะมีโปรเจกต์งานที่ทำร่วมกัน

“คือผมจะไปกินข้าว ก็ได้เจอได้พูดคุยกันบ้าง แต่ตัวผมกับพี่บีมจะไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องงานสักเท่าไร หมายความว่าใครจะไปทำอะไร แต่ละคนก็มีการตัดสินใจเอง อย่างพี่บีมเองก็มีคุณพ่อคุณแม่ มีครอบครัวของเขาที่จะปรึกษากัน สำหรับเราแค่เคยคุยกันว่า ถ้ามีโอกาสอยากจะร่วมทำงานด้วยกันจังเลย แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาทำงานกันที่ไหนอย่างไร แค่บอกว่าเป็นพิธีกรร่วมกันก็ได้ หรือว่าทำรายการ เล่นหนังเล่นละคร หรือว่ามีโปรเจกต์พิเศษทำเพลงกันไหม ก็คุยกันประมาณนั้น แต่จะไม่บอกว่ามาทำที่นี่ มาทำอันนี้กัน ยังไม่ถึงขั้นนั้นนะครับ”

“ส่วนโปรเจกต์ที่จะทำร่วมกัน เรายังไม่ได้คิดว่าเป็นอะไร เรายังไม่ได้คุยกัน เหมือนเราทานข้าวแล้วคุยกันว่า เออ..ถ้ามีก็ดีสิ ที่พูดถึงเรื่องนี้เพราะตอนเราร้องเพลงก็สนุกด้วยกัน แล้วก็พูดว่าก็คงแล้วแต่โอกาสและจังหวะแค่นั้นเอง”

เผยปีใหม่งดจูง “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แฟนสาวเคาท์ดาวน์สองต่อสอง

“กำลังคิดกันอยู่กับเพื่อนๆ ก็หลากหลายความคิดกันอยู่ คือเราคงไม่ได้ไปกันสองคน คงจะไปตามกระแสมากกว่า หมายถึงว่าพวกเราว่าไง เพื่อนว่าไง น้องเขาก็คงไปตามนั้น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น