วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“เปิ้ล ไอริณ” เคี้ยวหญ้าอ่อน รับภาพหลุดว่ายน้ำกับหนุ่มเป็นแฟน

“เปิ้ล” แจงภาพหลุดว่ายน้ำกับหนุ่ม เป็นแฟนที่คบหาดูใจมากว่า 3 ปี รับเคี้ยวหญ้าอ่อนเจอกันที่อังกฤษแล้วคลิก เผยเคยคุยอนาคตแต่งงาน แต่เปลี่ยนใจให้ฝ่ายชายสร้างฐานะก่อน และงานวิวาห์ไม่จำเป็นแล้ว ปัดทดลองใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน

หายหน้าจากหน้าจอและการตกเป็นข่าวไปนาน สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ซึ่งล่าสุดจู่ๆ เจ้าตัวก็มีภาพหลุดขณะกำลังว่ายน้ำกับหนุ่มวัยเอ๊าะโผล่ออกมา ซึ่งสาวเปิ้ลก็ยอมรับแต่โดยดีว่า หนุ่มในภาพเป็นคนที่กำลังดูใจอยู่ เป็นนักเรียนนอกที่คบกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว

“ภาพหลุดในสระว่ายน้ำกับหนุ่ม ยังไม่เห็นจริงๆ นึกว่าโดนอำด้วยนะ แต่ว่าวันนั้นเราไปเป็นกลุ่มจริงๆ ไปพัทยาไปเดินแบบ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนที่คบอยู่ค่ะ คบกันมานาน 3 ปีแล้ว ดังนั้นจะไปว่ายน้ำด้วยกันมันก็คงไม่ผิด ถามว่าเอ๊าะไหมเขาอายุ 25 ก็น่าจะเอ๊าะนะ คือเปิ้ลไปเรียนที่อังกฤษก็น่าจะเจอนักเรียน เปิ้ลไปเรียนตอนที่อายุเยอะกว่าคนอื่น พอเจอกันเราก็คลิกกันค่ะ แต่ว่าเราคบกันมานานมากแล้ว 3 ปีครึ่งแล้วค่ะ”

“เราสองคนก็เคยคุยกันเรื่องอนาคต มีความรู้สึกว่าเราก็อยากลงหลักปักฐาน แต่พอกลับมาเมืองไทยแล้วก็มานึกว่า เขาก็เพิ่งเรียนจบ กลับมาก็อยากให้เขาสร้างฐานะก่อน แต่พอนานๆ ผ่านไปหลายปีเราก็รู้สึกว่าไม่เห็นต้องแต่งเลย ทำไมเราต้องเอาสถานะทางสังคมมาบีบคั้นตัวเองด้วย ผู้หญิงสมัยนี้ก็ดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องแต่งงานเพื่อที่จะมีชีวิตแบบให้ผู้ชายเลี้ยง เราก็ดูแลตัวเองได้ อยู่คนเดียวก็อยู่ได้ ทำงานไปเรื่อยๆ”

“คือตอนนี้เราคบกันเหมือนเพื่อนมากกว่า เราไม่กลัวกระแสสังคมจะหาว่าอยู่ก่อนแต่งหรืออะไร เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอจะ 10 วันแล้ว เพราะตัวเปิ้ลเองก็มีโลกส่วนตัวเยอะ เราไม่ได้ตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่บางทีไปต่างจังหวัดเขาก็จะอาสาขับรถไปให้แค่นั้น เพราะเขาก็เป็นห่วงเรา ซึ่งเปิ้ลก็ไม่ได้คิดอะไร ถ้าวันนึงมันถึงเวลาก็คงจะมีวันนั้นค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น