วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

สองนางจอมแรด ซ้อ7

ผ่านพ้นเทศกาลแห่งความสุขด้วยความอุบาทว์กันถ้วนหน้า เพราะความคึกคะนองของชะนีไม่มียางอาย อยู่ดีไม่ว่าดี ดันไปเปิดนมให้ชาวบ้านดู ช่างไม่นึกถึงหน้าพ่อหน้าแม่ที่อุตส่าห์เบ่งออกมา แทนที่จะกลับบ้านกลับช่องรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ แต่กลับมายืนโยกส่ายนม เห็นลีลาแล้วต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เรียนไม่จบใจแตกไม่ต้องกลัวอดตาย ขายหอยเลยค่ะคุณน้องขา

ความจริงความอุบาทว์มันทำท่าตั้งเค้ามาตั้งแต่ตอน “ไอ้อึ่งอ่าง” มันออกมาเห่าตั้งแต่ก่อนเริ่มเทศกาลแล้วล่ะ คนอะไรชั่วไม่บันยะบันยัง กล้าเอาตนเองไปเปรียบกับของสูง คิดอยากจะตีตนเสมอ ช่างไม่ดูหนังหน้าของตัวเองซะเลย อีแบบนี้เค้าเรียกว่าไม่เจียม อย่าว่าแต่ขี้กลากจะขึ้นหัวเลย สังคังก็จะแด๊กหำเมิงด้วย 555

ส่วน “พ่อรูปหล่อ” พอเห็นไอ้อึ่งอ่างพลาดท่าปากหมา ก็ส่งสัญญาณให้อีห้อยอีโหนออกมาถล่มทันที ตามด้วยการเล่นบทเข้มของระดับบิ๊กที่ประกาศจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เห็นแล้วก็ขำขี้แตก ไม่ทราบว่า ไปนอนกกอีหนูที่รูไหนมา ถึงได้ไม่รู้ว่าไอ้อึ่งอ่างแอนด์เดอะแก๊งควาย มันมีพฤติกรรมชวนประหารชีวิตมานานแค่ไหนแล้ว ทำไมพึ่งมาคึกฮึกเหิมเอาเมื่อตอนใกล้จะเลือกตั้ง มันก็แค่ตีปี๊บหาเสียงล่ะว้า อย่ามาทำเป็นกระแดะว่าคนอื่น ก็เพราะเอ็งไม่ใช่หรอที่ปล่อยมันออกมาป่วน แล้วจะมาเห่าหาตะกวดหรอจ๊ะ

ไอ้พวกปากว่าตาขยิบนี่มีทุกวงการซะจริงๆ ดูอย่าง “น้องกระทะเหล็ก” ผู้มีภาพลักษณ์เลิศเลอ ใครๆ ก็ชื่นชมว่า เป็นนางฟ้านางสวรรค์เพราะแอ๊บเก่งความแรดไม่มีหลุด ทั้งที่น้องกระทะเหล็กก็มีประวัติโชกโชนไม่แพ้ดาวยั่วคนอื่น ก่อนจะดังก็เคยเป็นเด็กของเสี่ยเจ้าของห้าง พอเป็นนางเอกมี “ผัวพระเอก” คู่บารมีจับคู่กันโกยเงินไปไม่รู้เท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่วายไปรับจ็อบขายตัวให้รัฐมนตรีที่ชอบท่องเที่ยว ได้เงินค่าแอ่นกระทะไปเป็นหลักล้านเลยทีเดียว

ปัจจุบันคั่วกับ “พระเอกลิ้นสั้น” น้องกระทะเหล็ก ก็ยังติดนิสัยแอ๊บ ปากก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ความจริงใครๆ ก็รู้ว่า น้องกระทะเหล็กคลั่งพระเอกลิ้นสั้นยังกับอะไรดี เพราะติดใจในรสจูบของพระเอกลิ้นสั้น เมื่อคราวที่เล่นละครด้วยกัน ว่ากันว่า เลิฟซีนครั้งนั้นนอกจากจะฮือฮาไปทั้งประเทศ ก็ยังสั่นสะเทือนไปยังจิ๊ของน้องกระทะเหล็ก เป็นเหตุให้ระริกระรี้ไปแฮปปี้ๆ กันหลังเลิกกองจนต้องเลิกกับผัวพระเอก

ปัจจุบันนี้ถึงน้องกระทะเหล็ก จะยังท่องคาถาเป็นพี่น้องกันค่ะ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวหน้าไปมากเลยทีเดียว ถึงขั้นพาพระเอกลิ้นสั้นไปนอนกกในบ้านเรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณแม่มาดผู้ดีของน้องกระทะเหล็ก ทำเป็นหลับหูหลับตาไม่รู้ไม่ชี้ ปล่อยให้คุณลูกกับผัวใหม่สำรอกความสุขไม่รู้กี่ดอกต่อกี่ดอก อีหรอบเดียวกับพระเอกคู่ขวัญเป๊ะ

แต่พอออกหน้ากล้องก็สร้างภาพเป็นคุณหนูไฮโซ ไปไหนก็มีแม่คอยสะกดรอยตามไปด้วย จะทำอะไรยังไงก็ต้องขออนุญาตคุณแม่ ดูเป็นไข่ในหินแอ๊บแบ๊วสุดๆ ที่ไหนได้ผัวนอนโด่อยู่ที่บ้าน...เอิ๊กๆ

นี่แหละมั้งที่เค้าว่า เลี้ยงลูกให้อยู่ในสายตา จะไปไหนก็ไปด้วย จะมีผัวก็ให้เอาผัวมาอยู่ด้วยในบ้าน เผื่อผิดท่าเอ๊ย! ผิดพลาดประการใดจะได้หายาคุมให้ทัน ที่สำคัญ เผื่อเลิกกันไปคุณแม่จะได้จัดการฮุบทรัพย์สินได้อย่างไม่อายปาก คงไม่ต้องยกตัวอย่างให้ดู เพราะเห็นๆ กันอยู่ว่า พระเอกคู่ขวัญ อดีตผัวเก่าน้องกระทะเหล็ก เหลือแต่ไข่กับรอยยิ้ม

ส่วนพระเอกลิ้นสั้น ผัวเบอร์ใหม่จะถูกสะกดจิตให้ซื้ออะไรบ้างต้องจับตาดูให้ดี แต่ขอบอกว่างานนี้สองแม่ลูกอาจเจอของแข็ง เพราะหมอนี่ไม่ธรรมดางกได้โล่เลยทีเดียว อย่างว่ามีผัวก็เหมือนแทงหวย ถ้าโชคดีก็รวย แต่ถ้าโชคซวย ก็โดน “แทงฟรี” อิอิ

ด้านพระเอกคู่ขวัญ พอโดนน้องกระทะเหล็ก ดูดทรัพย์ไปแทบจะหมดตัว ล่าสุด พระเอกคู่ขวัญ ก็พบรักใหม่กับสาวอีสานบ้านเดียวกันเรียบร้อยแล้ว พอว่างเว้นจากการถ่ายละครเมื่อไหร่ก็มักจะบินไปหาสาวอีสานรอรักเมื่อนั้น โดยมีคุณแม่ของพระเอกคู่ขวัญคอยมองตาขวางอยู่เป็นระยะๆ

ก็แหม....ประสบการณ์ครั้งที่แล้วคงฝังใจ งวดนี้ถ้าลูกจะมีเมียทั้งทีคงต้องเช็กให้มั่นใจว่า “คน” ไม่ใช่ “ปลิง”

ปิดท้ายด้วยเรื่องของ “นางเอกหน้าหวาน” กับ “เมียน้อยนางแบบนู้ด” หลังจากที่จดๆ จ้องๆ กันอยู่นาน ล่าสุด นางเอกหน้าหวาน ก็เปิดศึกกับเมียน้อยนางแบบนู้ดแล้วจ้า เหตุเพราะนางแบบนู้ดเอา “ผัวฟันเหยิน” ของนางเอกหน้าหวาน ไปครองแต่เพียงผู้เดียว พึ่งจะปล่อยให้ได้ไปทำลูกกันเมื่อวันหยุดที่ผ่านมานี่เอง

แต่กว่าจะได้ผัวไปทัวร์วันหยุด นางเอกหน้าหวานก็แทบอ้วก เพราะต้องบุกไปเคลียร์กับเมียน้อยนางแบบนู้ด ถึงที่เลยทีเดียว งานนี้ถึงกับยื่นคำขาดว่า ให้เลิกยุ่งกับพี่ฟันเหยิน ต้องการเงินเท่าไหร่ว่ามา เล่นเอาเมียน้อยนางแบบนู้ด ถึงกับพูดไม่ออก คิดไม่ถึงว่านางเอกหน้าหวาน ที่มีภาพลักษณ์เรียบร้อยจะมาขู่ถึงที่ อยากจะเถียงก็ไม่กล้า เพราะคุณนางเอกหน้าหวาน เค้าไม่ได้มาคนเดียว หากแต่ขนนางน้อยๆ มารอรุมตบอีกหลายคน ขืนฤทธิ์มากมีหวังโดนยำตีนซิลิโคนย้อยแน่ ว่าแล้วเมียน้อยนางแบบนู้ด ก็เลยหุบปากซะสนิท ปล่อยให้นางเอกหน้าหวาน เล่นงานจนหนำใจก่อนจะถอนทัพกลับไปด้วยความสะใจ

พอลับหลังนางเอกหน้าหวาน เมียน้อยนางแบบนู้ดก็เปิดหวอสู้แล้วรวยต่อไป ไม่สนคำขู่ ไม่สนเศษเงินที่นางเอกหน้าหวานจะซื้อผัวคืน เพราะถือคติกินน้อย กินนาน กินทน กินแบบหน้าด้านๆ ว่างั้นเถอะ ด้าน พี่ฟันเหยิน ก็ยังมาปฏิบัติภารกิจเป็นชู้ด้วยอยู่บ่อยๆ ก็เลยไม่มีอะไรต้องแคร์ เดินหน้าแบๆๆๆๆ ต่อปายยย

เล่นเอา นางเอกหน้าหวาน แทบจะอกแตกตาย ก็ได้แต่เก็บความแค้นไว้ในใจ ตั้งหน้าตั้งตาจะทำลูกท่าเดียว เพื่อเป็นหลักประกันชีวิต แหม...ทำยังกับตัวเองมีมดลูกอยู่คนเดียว ระวังให้ดีเหอะ ถ้าเมียน้อยนางแบบนู้ด ท้องใส่เมื่อไหร่แล้วจะหนาว

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า นางเอกหน้าหวาน จะมีทีเด็ดอะไรมาปราบเมียน้อย แต่คาดว่า คงจะไม่ธรรมดา เพราะนางเอกหน้าหวานคนนี้นี่แหละ ที่เคยสร้างวีรกรรมควง “เพื่อนสาวหน้าศัลยกรรม” ไปตบแหลกแล้วเอาเงินฟาดหัวเมียน้อยมานักต่อนักเมื่อสมัยที่ยังคั่วกับ “พระเอกหน้าเด็ก”

นางแบบนู้ดโปรดทราบ ถ้าไม่อยากนมบิดดั้งเบี้ยว ถอนตัวยังทันนะจ๊ะ...

ขอบคุณบทความซ้อ7 จากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น