วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

“ปั้นจั่น” ถูก “ยิปซี” บอกเลิก เหตุติดเพื่อนจนลืมใส่ใจแฟน

“ปั้นจั่น” ถูก “ยิปซี” บอกเลิก เหตุติดเพื่อนมากจนไม่ใส่ใจแฟน ยืนยันไม่เปลี่ยนนิสัย ลั่น ไม่เฮิร์ตเพราะเป็นผู้ชายลั้นลา อีกทั้งค้นพบว่าเป็นเพื่อนกันสบายใจกว่า เจ้าตัวไม่ชัวร์จะกลับไปง้อฝ่ายหญิงหรือเปล่า

ออกมาเปิดตัวว่ากำลังดูใจกันอยู่ สำหรับ “ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย” อดีตนักร้องหนุ่มบอยแบนด์วง "ไนซ์ทูมีทยู" ค่ายอาร์เอส กับนางเอกสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” แต่ยังไม่ทันไรก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้สวมคอนเวิร์สทางใรทางมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจอตัวปั้นจั่นในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เขยรสข่า พ่อตารสขิง" ที่ บริษัทอาร์เอส วันก่อน เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเลิกกันแล้วจริงๆ โดยฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายบอกเลิก เหตุเพราะตนติดเพื่อนมากเกินไป

“ก็คุยกันอยู่ ยังไม่ได้เลิกกินข้าวดูหนังกันปกติ จริงๆ เราก็เป็นเพื่อนสนิท ถามว่าห่างกันก็ห่างกันจริงๆ ที่บอกไปก็คือห่าง แต่ด้วยความเป็นเพื่อนก็ยังคุยไปกินข้าว แต่สถานะก็ไม่เหมือนเดิมซะทีเดียว สาเหตุก็คงเป็นเพราะผมยังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ คือผมติดเพื่อน แล้วอีกอย่างเพราะว่าเวลาไม่ตรงกัน ผมก็ยังชอบอยู่กับเพื่อนมากกว่า ก็เลยทำให้เขาน้อยใจหรือเปล่า อันนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

“ถามว่าจะปรับเปลี่ยนมั้ย ก็ยังคงไม่เปลี่ยน อย่างเดิมมันก็โอเคอยู่แล้ว แต่ว่าให้มันถึงจังหวะที่โอเคแล้วกัน น้องเขาเป็นฝ่ายขอลดสถานะเองครับ(หัวเราะ) แต่ผมก็ไม่เฮิร์ทหรอก ผมเป็นผู้ชายลั้นล้า(หัวเราะ) แต่ไม่ใช่สาเหตุนี้นะ คือผมไม่ได้ลั้นล้าแบบนั้นหรอก ผมไม่ได้ลั้นล้ากับผู้หญิง ผมลั้นล้ากับเพื่อนในแก๊งค์ ตอนนี้เป็นเพื่อนสบายใจมากกว่าครับ (จะตามง้อให้ถึงที่สุดมั้ย?) ให้มันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าเกิดใช้มันก็ใช่ครับ”


      



ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น