วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) จากวง SS501 เป็นเจ้าชายลีชินในเรื่อง Goong




คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) จากวง SS501 ได้กลายเป็นเจ้าชายที่มีเสน่ห์มาก

โดยที่เขาจะรับบทเป็นเจ้าชายลีชิน (Lee Shin) สำหรับละครเพลง Goong ในวันที่ 13 เมษายนเขาเริ่มถ่ายภาพโปสเตอร์สำหรับการแสดงของเขาที่จะแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น และโชว์เสน่ห์ความเป็นเจ้าชายของเขาเป็นครั้งแรก




คิมคยูจงที่เปลี่ยนมาเป็นนักแสดงกล่าวว่า “ผมได้รับคำแนะนำมากมายจากพี่ยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ที่เคยนำแสดงบทนี้มาก่อน ผมกังวลอย่างมากในการแสดงในบทนำครั้งนี้ แต่ผมก็ดีใจที่จะได้สื่อสารกับผู้ชม ตอนนี้มันอาจจะยังแปลกๆ สักหน่อย แต่ผมจะนำแสดงให้เป็นเจ้าชายในแบบคยูจงของผม ซึ่งแตกต่างจากเจ้าชายในละครเพลงในอดีต ผมหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจด้วยครับ”

ละครเพลง Goong นี้จะแสดงกันที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 11 มิถุนายนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น