วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

“แอน อลิชา” ปลื้มถ่ายบิกินี่ฟีดแบคดี โม้แหลกไม่ได้ตั้งใจถ่ายแต่ภาพก็ยังออกมาสวย

“แอน อลิชา” ปลื้มถ่ายชุดว่ายน้ำฟีดแบคดีหนังสือขายเกลี้ยง โม้แหลกว่าไม่ได้ตั้งใจถ่าย ไม่ได้ฟิตหุ่น แต่ภาพก็ยังออกมาสวย แต่คงไม่ถ่ายทุกปีเพราะไม่ใช่นางแบบ พร้อมเผยไม่เจอ “ภูริ” นานเป็นเดือนแล้ว เพราะแฟนหนุ่มติดเล่นละครเวที บอกถ้าใช่ก็ใช่เอง แต่ถ้าห่างกันแล้วต้องเลิกกันก็คงช่วยไม่ได้

      

จัดว่าเป็นนางเอกสาวที่ผ่านการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาแล้วหลายครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” ซึ่งมีทั้งถ่ายเดียวและถ่ายคู่กับหวานใจอย่างดาราหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดสาวแอนก็กลับมานุ่งบิกินี่รับซัมเมอร์อีกครั้ง

“ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำไปก็ดีค่ะ แต่ไม่เซ็กซี่เท่าคราวที่แล้ว จริงๆ ถ่ายแบบไม่ได้เตรียมตัวด้วยเพราะไม่ได้คิดจะถ่ายปีนี้ก็เลยไม่ได้ลดหุ่น แต่พอดีทางหนังสือแล้วก็ทางพี่ใหญ่โทรมาชวนบอกว่าช่วยมาถ่ายให้หน่อย ไม่รู้จะเอาใครแล้ว ก็เลยโอเคในเมื่อผู้ใหญ่ขอและไว้ใจเราก็โอเคถ่ายก็ได้ แต่เอาจริงๆ ไม่พร้อมเลย เพราะว่าช่วงเดือนกุมภาพันธ์เพิ่งไปญี่ปุ่นมา 2-3 อาทิตย์เลย กลับมาก็อ้วนมาก ก็ไม่ได้กะว่าจะถ่ายหรอก แต่พอดีพี่เขาโทรมาชวนเองก็เลยถ่ายก็ได้ แต่บอกเขาไปแล้วนะตอนนี้ไม่ได้ผอมมากนะ เขาก็บอกไม่เป็นไรได้ๆ”

“แต่พอถ่ายออกมาก็ดีค่ะ ไว้ใจอยู่แล้ว ทีมที่ถ่ายก็เคยทำงานด้วยกันแล้ว พี่ใหญ่เองก็เป็นตากล้องเทวดาอยู่แล้วสามารถทำให้ทุกคนสวยได้ อาจจะมีเรื่องของมุมกล้องและเรื่องของการโพสต์ท่าช่วย ก็ฝากชีวิตไว้กับเขาเลยล่ะ ก็ออกมาดีค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้หนังสือก็หาไม่ได้แล้วนะ ฟีดแบคดีค่ะ คนชมเยอะนะ คือมันก็มีสองกระแสอยู่แล้วล่ะ แต่ส่วนใหญ่กระแสดีมากกว่า ต้องยกเครดิตให้พี่ใหญ่ค่ะ เพราะพี่ใหญ่ถ่ายเก่งมาก หลายคนก็ยังไม่คิดว่าเป็นแอนเพราะหน้าฝรั่งมาก”

“ครั้งนี้ถ่ายคนเดียวค่ะ ภูริเขาคงเบื่อมั้งคะ(หัวเราะ) เขาคงไม่อยากให้เห็นอะไรคู่กันตลอดเวลา แล้วพี่ใหญ่เขาก็ติดต่อแอนมาคนเดียวด้วย แต่ตัวเขาก็เห็นแล้วค่ะ เขาก็เฉยๆ นะ ไม่ได้อะไร เพราะแอนเป็นคนที่ใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คือเราเป็นเด็กฝรั่ง เวลาไปทะเลเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ใช่ว่าใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดปิดไม่ใช่อย่างนั้น เราก็ทำตัวปกติเหมือนคนธรรมดา มีเวลาไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะฉะนั้นก็คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น”

“แต่ก็คงไม่ได้คิดว่าจะต้องถ่ายต่อไปทุกปีหรอก เพราะแอนไม่ใช่แนวเซ็กซี่ ไม่ใช่นางแบบ มันก็แค่ถ้าเราเจอคนที่เราทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจและไว้ใจเขาก็อาจจะร่วมงานอีก แต่ไม่ได้แพลนว่าต้องถ่ายทุกปี 3-4 ปีซ้อนมันก็คงน่าเบื่อเหมือนกัน แต่ถ้าเกิดกรณีฉุกเฉินอย่างคราวนี้อีกถ้าหุ่นมันแย่จริงๆ ก็คงไม่ถ่าย”

เผยความรักกับหวานใจ “ภูริ” ยังไม่มีอะไรคืบหน้ากว่าเดิม แม้จะเพิ่งกลับจากไปสวีทที่ญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ก็แทบไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย และตอนนี้ก็ไม่ได้เจอหน้ากันมาเป็นเดือนแล้วด้วย

“ความรักตอนนี้ไม่มีอะไรให้อัพเดทเลย เหมือนเดิม ตอนนี้แทบไม่ได้เจอเลยเพราะเขาซ้อมละครเวทีทุกวัน เป็นเดือนแล้วที่ไม่ได้เจอเลย แล้วเวลาก็ไม่ตรงกันเลยเพราะว่าแอนเพิ่งทำรายการใหม่เป็นรายการท่องเที่ยวด้วย ต้องไปถ่ายต่างจังหวัดทีก็ 6 วันเลย อย่างไปภูเก็ต 6 วัน กระบี่ 6 วันตลอด ก็แทบไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้กลัวว่าจะห่างอีกนะ เพราะถ้าคนเรามันจะใช่ก็ใช่ ถ้ามันอยู่ไม่รอดเพราะว่าแค่ไม่เจอกันมันก็ไม่น่าจะอยู่ด้วยกันได้ แต่มันก็ต้องมีวิธีแหละ อย่างบีบีคุยกัน โทรหากัน มันก็มีวิธีสื่อสารเยอะแยะโดยที่ไม่ต้องเจอตัว”

“ตอนไปญี่ปุ่นด้วยกันจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันหรอก(หัวเราะ) เพราะว่าแยกกันเล่น แยกกันไปตลอด เฉพาะเวลาที่กินข้าวถึงได้มาอยู่ด้วยกันในกลุ่มทุกคน เป็นแนวเพื่อนมากกว่าไม่ได้สวีทเลย คือมันก็ไม่มีโอกาสให้เขาเข้าหาเราเท่าไหร่ด้วยแหละ เพราะตั้งแต่เขาซ้อมละครเวทีมาร่วม 2 เดือน งานอื่นเขาก็เยอะมาก ก็ดีแล้วล่ะให้ทำงาน แอนเองก็งานเยอะค่ะปีนี้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้แพลนอะไรไว้นะ คิดว่ามีงานดีกว่าไม่มี มีงานก็รับงานทำงานให้เต็มที่ ไม่ได้มีแพลนจะทำอะไรพิเศษเลย”

“ก็ไม่ได้ปลงเรื่องความรักนะ ใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุข ให้อยู่กับปัจจุบันไม่ต้องไปคิดถึงอดีต ไม่ต้องไปคิดถึงอนาคต แค่นี้แอนว่าทุกคนก็จะแฮปปี้อยู่ได้ ไม่ปลงหรอกทุกคนต้องมีความรักอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่ว่าเราจะอยู่ยังไงกับความรักของเราให้เรามีแล้วมีความสุขเท่านั้นเอง แอนเองก็ไม่ได้มีใครเข้ามานะ ก็อาจจะเพราะคนภายนอกเขารู้อยู่แล้วว่าเรายังคบกัน เพราะแอนก็เปิดเผยอยู่แล้วว่าเวลาคบใคร เราเองก็มีคนที่รู้จักเราและรู้จักเขา มีคนเห็นตลอดเวลา ฉะนั้นคนก็คงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น