วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

L (แอล) จาก Death Note สละโสดแล้ว!! สาวๆ เตรียมซับน้ำตาให้ดี!!



มีหลายแหล่งข่าวรายงานตรงกันว่าตอนนี้ "โคยูกิ" (Koyuki) นักแสดงสาวชื่อดังแดนปลาดิบได้สละโสดกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "มัตสึยามะ เคนอิจิ" (Matsuyama Kenichi) นักแสดงจากเรื่อง Death Note ที่เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานระบุว่า โคยูกิ นักแสดงสาววัย 34 ปี ได้สละโสดแล้วกับ มัตสึยามะ เคนอิจิ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องวัย 26 ปีแล้ว โดยแหล่งข่าวเป็นคนจากต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทั้งคู่ได้แต่งงานกันตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นวันฤกษ์ดีตามปฏิทินโบราณของญี่ปุ่น แต่พวกเขาเลือกที่จะเลื่อนการประกาศต่อสาธารณะให้ได้ทราบเนื่องจากยังอยู่ในช่วงของผลกระทบที่เกิดจากแผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา



โคยูกิและมัตสึยามะ คบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปีแล้ว โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในปี 2008 ขณะได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Kamui Gaiden โดยตอนนั้นโคยูกิต้องเข้ามารับบทแทน คิกุชิ รินโกะ ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ โดยสัมพันธ์รักของทั้งคู่ได้เป็นข่าวให้แฟนๆได้รับรู้ในเดือน เม.ย. ปี 2009 เป็นต้นมา โดยฝ่ายนักแสดงหนุ่มออกมายอมรับเรื่องสัมพันธ์ดังกล่าวต่อสื่อในเดือน ม.ค. ปี 2010

มีรายงานว่าทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาสักพักหนึ่งแล้ว โดยตอนนี้แม้จะสละโสดแล้ว ทางตัวแทนของโคยูกิยืนยันว่า นักแสดงสาวไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใดและยังวางแผนเตรียมรับงานแสดงของเธอต่อไปแล้วเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น