วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

[EVENT] Super Giant Asia Tour 2010 คนล้น!! ถึงขนาดงดขายบัตร!



ใครที่ชอบความหวาดเสียว อยากเล่นเครื่องเล่นมันส์ๆ ใน Super Giant Asia Tour 2010 ที่เมืองมองธานีต้องวางแผนการเดินทางและวันที่จะไปเล่นให้ดี!! ไปผิดวันเจอคนแน่นจนล้นแน่นอน!! ทางผู้จัดถึงขนาดประกาศงดจำหน่ายบัตรเล่นเครื่องเล่นกันเลย!!

ล่าสุดจากการไปเซอร์เวย์สถานที่การจัดสวนสนุกที่เมืองทองธานีมาเมื่อวันพุธที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา พบว่ารถติดมากกก แถมยังเจอกับกองทัพนักเรียน นักศึกษาที่มาเที่ยวงานอีกเพียบ!! แถมทีมงานผู้จัดยังมีการประกาศอีกว่า เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน (ทั้งๆ ที่เป็นวันธรรมดา) แต่ไม่เปิดขายบัตรเล่นเครื่องเล่นแล้ว เนื่องจากจำนวนคนที่ล้นหลามเกินโควต้า

สอบถามมาได้ความว่า วันพุธจะเป็นวันที่มีโปรโมชั่น ของนักเรียนนักศึกษา สามารถใช้บัตรซื้อบัตรเล่นเครื่องเล่นได้ในราคาพิเศษ จาก 450 บาทเหลือเพียง 199 บาทเท่านั้น!!!

ใครที่บ้านอยู่ไม่ไกลก็คงไม่เท่าไหร่ แต่คนที่อุตส่าห์เดินทางมาจากที่ไกลๆ แล้วมาเจอแบบนี้ คงไม่พอใจเท่าไหร่นะคะ ถ้ายังไงก่อนจะมาเที่ยวงาน ใคที่ไม่ชอบคนเยอะๆ หรืออยากเล่นเครื่องเล่นหลายๆ รอบ แนะนำให้มาวันที่ไม่มีโปรโมชั่นค่ะ (ใครที่ซื้อบตรล่วงหน้าไว้ สามารถมาวันไหนก็ได้ ^^ สบายไปเรย) ถ้าไงก่อนจะมาก้อรบกวนตรวจสอบวันเวลา และเส้นทางการเดินทางมาให้ดีๆ ก่อนน้า ^^ จะได้ไม่เสียอารมณ์


วันธรรมดา

วันจันทร์ - Lady Day! ผู้หญิงซื้อบัตรเครื่องเล่นได้ในราคาพิเศษ 199 บาท
วันอังคาร - ไม่มีโปรโมชั่น ซื้อบัตรราคาเต็มเท่านั้น ผู้ใหญ่ 450 บาท เด็ก 250 บาท
วันพุธ - แสดงบัตรนักเรียนนักศึกษา ซื้อบัตรเรื่องเล่นราคาพิเศษ 199 บาท
วันพฤหัสบดี - ไม่มีโปรโมชั่น
วันศุกร์ - ไม่มีโปรโมชั่น

วันเสาร์อาทิตย์ - ไม่มีโปรโมชั่น + เก็บค่าเข้า ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท
(วันอาทิตย์จะมีขบวนพาเหรดตัวการ์ตูนน่ารักๆ จากวอลส์ดิสนีย์ด้วยนะ ^^)


ใครไปลอง ไปเล่นกันมาบ้างแล้ว ก็มาแชร์กันบ้างนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น