วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

วงการเกาหลีช็อค!! ซอแทจี (Seo Tai Ji) และลีจิอา (Lee Ji Ah) แต่งงานกันแล้ว 14 ปี!!


วงการเกาหลีต่างช็อคและงงกับข่าวการแต่งงานระหว่างซอแทจี (Seo Tai Ji) อายุ 39 ปีที่มีชื่อจริงว่าจองฮยอนชอล (Jung Hyun Chul) ที่เป็นเหมือนตำนานบิดาของวงการ K-Pop และนักแสดงหญิงลีจิอา (Lee Ji Ah) อายุ 33 ปีที่มีชื่อจริงว่าคิมจิอา (Kim Ji Ah)

ข่าวนี้สร้างความช็อคให้กับทุกๆ คนหลังจากที่ข่าวนี้เปิดเผยออกมาอีกว่า ตอนนี้ทั้ง 2 คนกำลังอยู่ระหว่างการหย่า และเป็นมีลูกแล้วอีก 2 คน

ทั้ง 2 คนปิดบังเรื่องการแต่งจากทุกคนในโลกถึง 14 ปี และนึ่คือสิ่งที่ทุกคนประหลาดใจอย่างมาก ลีจิอามักเก็บเรื่องส่วนตัวของเธอเป็นความลับอย่างจริงจังจากประวัติการเป็นซีลิบิตี้ของเธอ เพื่อที่จะไม่ให้ตัวแทนในวงการและแฟนๆ ทราบเรื่องนี้

ลีจิอาเป็นนักแสดงในปี 2007 หลังจากที่มานำแสดงในละครเรื่อง The Legend และละครเรื่องนี้มีนักแสดงนำชายยอดนิยมเบยองจุน (Bae Yong Joon) แล้วยังเป็นละครที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

ความสัมพันธ์ของลีจิอากับนักแสดงชายจองวูซอง (Jung Woo Sung) จากละครเรื่อง Athena ที่ทุกคนจับตามอง น่าจะเป็นเหตุผลเบื้องหลังในการหย่ากระทันหันเช่นนี้ สื่อยังรายงานว่าพวกเขาเริ่มเกิดเป็นข่าวเมื่อครั้งที่ไปปรากฎตัวที่ศาลเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 18 เมษายน

ถึงแม้ว่าลีจิอาจะขอหย่าแบบขอความยินยอม แต่ต้องส่งเรื่องถึงศาล เนื่องจากซอแทจีไม่ยอมตามคำประนีประนอมของเธอ ตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างมีทนายในคดีนี้คนละ 4 คนทำเรื่องฟ้องร้องครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคดีของครอบครัว

ตัวแทนของจองวูซองประกาศว่า “พวกเราได้เช็คเกี่ยวกับข่าวของซอแทจีและลีจิอา แต่พวกเราไม่ทราบอะไรมาก่อนเลย”

ทาง Key East ที่เป็นเอเจนซี่ของลีจิอากล่าวว่า “ไม่เพียงที่พวกเราไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องฟ้องศาลเท่านั้น แต่พวกเรายังไม่ทราบถึงเรื่องแต่งงานของเธอกับซอแทจี และตอนนี้พวกเราไม่สามารถติดต่อเธอได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น