วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

“มาริโอ้” เฝ้าไข้ “กุ๊บกิ๊บ” ถึงขอบเตียง อยากให้ใจอ่อน

“มาริโอ้” เร่งทำคะแนน ตามเฝ้าไข้ “กุ๊บกิ๊บ” ถึงขอบเตียง ทำให้เห็นใจกันมากขึ้น ลุ้นกุ๊บกิ๊บใจอ่อน พร้อมมั่นใจสัมพันธ์จะกลับมาเป็นเหมือน เหตุเชื่อเต็มร้อยต่างคนต่างยังรู้สึกดีต่อกัน

กำลังตามง้อ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ให้ความสัมพันธ์กลับมาเป็นเหมือนเดิม ช่วงนี้หนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ก็เลยต้องเร่งทำทุกวิถีทางให้ฝ่ายหญิงใจอ่อน อย่างล่าสุดกุ๊บกิ๊บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล งานนี้หนุ่มมาริโอ้ก็เลยถือโอกาสไปดูแลถึงขอบเตียง แถมได้ผลซะด้วย เพราะเจ้าตัวบอกว่าทำให้ต่างคนต่างเห็นใจกันมากขึ้น

“ก็ไปไปคอยเทคแคร์เขาที่โรงพยาบาลบ่อยเหมือนกันครับ กิ๊บเขาพักผ่อนน้อย ทำงานหนัก ก็เลยไปเยี่ยม ไปคอยเทคแคร์ครับ โอ้ว่าเขาคงทำงานหนัก เวลาพักผ่อนน้อย พอเขาเป็นอย่างนี้มันก็เป็นธรรมดาที่เราจะเห็นใจซึ่งกันและกัน เป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว ก็อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ผมคิดว่ามันเป็นไปได้อยู่แล้ว ก็อยากให้เป็นในสิ่งที่เราต้องการที่เราอยากให้มันเป็นครับ กิ๊บเขาก็โอเค คือตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงอะไร แต่มีคุยว่าถ้าจะออกมาก็ให้มันชัดเจนเลย เราไม่มีอะไรจะปิดอยู่แล้ว ถ้าเรามั่นใจ เราก็ตัดสินใจเลย”

“คือตัวโอ้อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมนะ ส่วนกิ๊บจะรู้สึกยังไงคงต้องไปถามเขาดู ถ้าเขาใจอ่อนแล้ว ก็คงจะดีครับ ก็ขอบคุณเขามากๆ ที่ยังรู้สึกดีกับโอ้ ระยะที่ห่างกันไปต่างคนต่างไปทำงาน ก็ดูกันไปยาวๆ ครับ ยังไงโอ้ก็...เราก็มั่นใจอยู่แล้ว เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่แล้ว ไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่เราก็ให้เวลาพิสูจน์ ถ้าวันนึงเราจะตัดสินใจ เราก็คงบอกทุกคน หลังจากที่เราห่างกันก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ มันมีเรื่องของเวลาเพราะกิ๊บต้องถ่ายละคร โอ้ต้องถ่ายละครด้วย เพื่อนๆ ของเราก็เชียร์ แฟนคลับของเราก็พยายามเชียร์เราให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม เขาก็พยายามให้กำลังใจเราทั้งคู่”

ลั่น ไม่ทราบ “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” ติดต่อให้เล่นหนัง “นาธาน” เผย หากติดต่อมาจริงคงต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ

“เรื่องนี้ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่เท่าที่ทราบก็ไม่มีติดต่อมา ถามว่าตัวโอ้อยากเล่นไหม ผมยังไม่เห็นบท แล้วยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย เพราะว่าถ้าเราตัดสินใจ เราต้องถามผู้ใหญ่ด้วยครับ ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น