วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

วงดงบังชินกิ (TVXQ) เปิดเผยเกี่ยวกับจูบแรก?



ในวันที่ 14 เมษายนวงดงบังชินกิ (TVXQ) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Taxi ของทาง tvN และได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องชีวิตรักของพวกเขา เมื่อถามถึงจูบแรกของพวกเขานั้นคืออายุเท่าไหร่ ชางมิน (Chang Min) ตอบว่า “5 ปีก่อน ผมจูบกับแฟนสาวของผมที่หน้าบ้านของเธอ หลังจากที่พาเธอไปส่งที่บ้านของเธอครับ”

แทนที่จะตอบคำถามยูนโฮ (Yunho) กลับเล่าเรื่องความทรงจำเรื่องจูบของเขาแทน เขาอธิบายว่า “แฟนสาวของผมเมามากและโทรมาหาผม ขอให้ผมไปรับเธอ เมื่อตอนที่ผมไปถึง เธอสั่งให้ผมจูบเธอทันทีตรงนั้น”

เขากล่าวต่อว่า “ผมลังเลอยู่ 2 วินาทีจนกระทั่งเธอพูดว่า ‘เห็นมั้ย? นี่แหละคือตัวตนของนาย นี่คือกำแพงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ระหว่างเรา’ ผมรู้สึกเสียใจ ดังนั้นผมจึงดึงฮู้ดของเสื้อที่ผมสวมอยู่ขึ้นมาปิดใบหน้าของผมและจูบเธอครับ”

ภายหลังยูนโฮเปิดเผยว่า “ตอนแรกผมอยากแต่งงานตอนอายุ 27 ปี แต่มันเป็นไปไม่ได้ เป้าหมายใหม่ของผมคือ อายุ 32 ปี”

หลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาคุยเรื่องของครอบครัวของพวกเขา และพวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขาต่างมีน้องสาวที่สวยทั้งคู่ จริงๆ แล้วน้องสาวของยูนโฮมีข่าวลือว่าเป็น Ulzzang ที่โด่งดังในกวางจู

พิธีกรถามว่า “พวกคุณมีแนะนำน้องสาวของพวกเขาให้กันบ้างหรือไม่?”

ยูนโฮตอบว่า “ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับชางมินแล้ว” ชางมินกล่าวว่า “จริงๆ แล้วผมก็รู้เกี่ยวกับพี่เขามากเกินไป ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราควรรักษาระยะห่างดีกว่า...”

พิธีกรถามต่อว่า “น้องสาวของพวกคุณชื่นชอบสมาชิกคนอื่นหรือไม่?” ชางมินตอบว่า “ผมถามน้องสาวของผม แต่จริงๆ แล้วน้องสาวของผมเป็นแฟนผลงานของซีวอน (Si Won) จากวง Super Junior ครับ”

ยูนโฮตอบว่า “น้องสาวของผมเป็นแฟนผลงานของฮยอนบิน (Hyun Bin) จากเรื่อง Secret Garden ครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น