วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ฮโยริ (Lee Hyori) ให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพในนิตยสาร Singles



ในวันที่ 11 เมษายนนักร้องลีฮโยริ (Lee Hyori) ให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพในนิตยสาร Singles ซึ่งเธอได้โชว์เสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของเธออีกครั้ง

ระหว่างการสัมภาษณ์ของเธอ เธอเปิดเผยว่า “ระยะนี้ฉันกำลังสนุกเพลิดเพลินกับการเรียนรู้การเล่นกีตาร์ และแต่งเพลง ฉันไม่ค่อยได้ออกจากบ้านค่ะ ดังนั้นจึงรู้สึกว่า 2 สิ่งนั้นกลายเป็นเพื่อนใหม่ของฉันค่ะ”

เมื่อถามถึงกิจกรรมที่เธอได้คอยช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงต่างๆ ลีฮโยริกล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่าความนิยมของฉันมีผลมากยิ่งขึ้นในการโปรโมทของการปกป้องสัตว์เลี้ยงและสภาพแวดล้อม ฉันรู้สึกโชคดีที่เป็นซีลิบิตี้ และสามารถใช้แรงจูงใจของฉันในการช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ได้ค่ะ”

ภาพของเธอชุดนี้ตีพิมพ์ในฉบับปักษ์เดือนพฤษภาคม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น