วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

จีดรากอน (G-Dragon) เผย "อยากเป็นแฟนกับ ท็อป (TOP) " วง BIGBANG!!



จีดรากอน (G-Dragon) เผยว่าเขาอยากจะเป็นแฟนกับ ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG)

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ในรายการ 107.7Mhz SBS PowerFM 'Park So Hyun Love Game' บิ๊กแบง ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ในช่วงการพูดคุยพัคโซฮยอนพูดขึ้นมาว่า "ท่ามกลางสมาชิกบิ๊กแบงใครเป็นชายที่เต็มที่กับชีวิตมากที่สุด (Homme Fatale)" ด้านสมาชิกตอบว่า "ท็อปสุดยอดเลยครับ"

จีดรากอน เสริมว่า "ผมเคยเกือบตกหลุมรักท็อปด้วยครับ บางครั้งเวลาอยู่ในรถท็อปชอบพูดอะไรฮาๆ เล่นนู่นเล่นนี่ ซึ่งนั่นผมว่ามันเป็นเสน่ห์นะครับ ถ้าผมเป็นผู้หญิงผมคงต้องขอเขาเป็นแฟนตรงนั้นแน่ๆ ครับ มันถึงขั้นนั้นเลยนะครับ" เขากล่าว

ซึงริ เสริม "เมื่อไม่นานมานี้ผมเคยแสดงละครล้อเลียน 'Secret Garden' ครับ แล้วมันมีฉากนึงที่ผมต้องจูบกับพี่ท็อปด้วยครับ แต่ว่าพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษมากเลย นี่ขนาดผมเป็นผู้ชายนะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงคงแบบสุดๆ เลยมั้งครับ" เขากล่าวชื่นชมเสน่ห์ของท็อป




ท็อปกล่าว "ครับ ผมคิดว่าในวงนี้ผมน่าจะไร้เดียงสามากที่สุดนะครับ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่น

นอกจากนี้ท็อปยังถูกเพื่อนๆในวงเลือกให้เป็น 'ชายที่มีความยุติธรรม' มากที่สุด, ซึงริ ได้รับเลือกให้เป็น 'ชายที่มีเบอร์โทรคนในวงการบันเทิงมากที่สุด' ด้านจีดรากอนกล่าว "ซึงริมีเบอร์มากที่สุดจนไม่มีใครสู้ได้เลยครับ ขนาดเอาเบอร์คนบันเทิงของสมาชิกในวงทั้ง 4 คนมารวมกันยังไม่ถึง 100 คนเลยครับ ซึงริมีมากจริงๆครับ" เขาแฉหมดเปลือก

ในวันนี้บิ๊กแบงยังเปิดเผยเรื่องการแข่งทำรามยอนของแดซอง โดยพวกเขาบอกว่าแดซองนั้นชนะท็อปในการทำรามยอนแบบขาดลอยเลยทีเดียว

แดซองกล่าว "หัวใจของน้ำซุปคือต้องต้มในขณะที่ใส่เครื่องปรุงลงไปในน้ำเย็นครับ ขนาดพี่ท็อปได้เปรียบผมด้วยการต้มในหม้อทองเหลืองเขายังแพ้ผมเลยครับ" ด้านท็อปกล่าว "คือจริง ๆแล้วผมกดดันมากเพราะว่าอยากชนะก็เลยกะจะใส่ซอสพริกลงไปหน่อยนึง แต่ผมกะจำนวนผิดน่ะครับ หลังจากที่อยากทำให้มันเจ๋งๆ...แต่ก็แพ้" เขากล่าว

อนึ่ง ขณะนี้ BigBang กำลังเตรียมทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น