วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ใหม่ โต้อัพค่าตัวหลังขึ้นแท่นนางเอกสองร้อยล้าน


ใหม่-ดาวิกา ปัดหนังเปรี้ยงแล้วอัพค่าตัว ไม่ซีเรียสข่าวฉาวถี่  เมินคนมองคาสโนวี่ โต้ซุ่มคบไฮโซหนุ่มนิรนาม ยันโสดสนิท ไม่รู้นางเอกชื่อมี ว.ที่ผู้จัดการมือทอง ''เอ'' พาทำศัลยกรรมคือใคร แต่ไม่ใช่ตนแน่นอน



ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสองร้อยล้านจากเรื่องพี่มาก...พระโขนง ที่มีข่าวให้ออกมาเคลียร์ไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะข่าวฉาว อย่างเรื่องมีปัญหากับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ต่อด้วยตกเป็นข่าวมือที่สามของพระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้เมาเร่อ กับนางร้ายสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ยังมีกะเทย เฮเลน-ปวรา ศิริสาร ออกมาแฉอีกว่านางเอกชื่อมี ว.ทำศัลยกรรมเสร็จแล้วชิ่งจากผู้จัดมือทอง คนเลยมุ่งประเด็นไปที่คู่อริคนเดิมอย่างสาวใหม่อีกตามเคย ตามมาด้วยหลังขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ 200 ล้าน ก็เลยทำตัวเยอะขออัพค่าตัว และยังมีข่าวซุ่มคนหนุ่มไฮโซนิรนาม ได้เจอนางเอกสาวจึงซักถามถึงข่าวที่กะเทยเฮเลน ออกมาแฉว่านางเอกชื่อ ว.ทำศัลยกรรมเสร็จแล้วชิ่ง คนเลยมุ่งประเด็นมาที่ ''ใหม่-ดาวิกา'' อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า
''ไม่เกี่ยวกับหนูนะคะไม่มีคอมเมนต์อะไรทั้งสิ้น และที่สำคัญหนูไม่ได้ทำหน้าค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งค่ะ ไม่ได้ทำแน่นอน หนูจบแล้วค่ะ หนูกับพี่เขาไม่ได้เคลียร์กันเลย หนูไม่ควรจะทำอะไรเพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่ และเราเองก็เป็นเด็กทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับหนูทุกอย่าง ขอจบดีกว่า เราก็ไม่ได้ตามดูว่าใครจะพูดอะไร''

พอเป็นนางเอก 200 ล้านแล้วอัพค่าตัวจริงหรือไม่?
''ไม่ค่ะ เหมือนเดิมจริงๆ เพราะว่าเรตเราพี่เกล้าเองจะตั้งเอาไว้ให้เลย และบอกว่าถ้าเราทำให้งานเต็มที่จะราคาเท่านี้ ถ้าเราทำให้ลูกค้าพอใจได้มากกว่านี้ค่อยขึ้นแต่มาตรฐานเรายังได้แค่นี้ คือจริงๆ มันแล้วแต่งาน งานละคร งานหนัง งานโฆษณาก็แล้วแต่เรต'' 


มีข่าวเม้าท์ว่าจริงๆแล้วใหม่กำลังซุ่มคบกับหนุ่มไฮโซ?
''ไม่จริงและไม่มีค่ะ ทำงานทุกวันเลยค่ะ เวลาเราเจอก็เจอแต่พี่ๆ ในวงการนะคะ ไม่ได้ไปเจออะไรมากมายค่ะ โสดค่ะ ตั้งใจทำงาน''

เห็นมีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ขาดสายเลย เป็นอย่างไรบ้าง?
''ก็ชินค่ะ รู้สึกดีที่มีเรื่องให้พี่ๆ อัพเดตตลอด แต่ว่าก็ยังไม่มีค่ะ ส่วนข่าวที่คนมองเป็นคาสโนวี่ก็ไม่อะไร จะเป็นคาสโนวี่ก็ต้องคุยหลายคน แต่ใหม่ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่กลัวค่ะเป็นข่าวแบบนี้ก็คงไม่ลบมากเท่ากับเป็นมือที่สาม มือที่สามก็จะลบมากกว่า แต่ก็ไม่อยากได้ทั้งคู่หรอกค่ะ แต่ก็โอเคกว่าค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น