วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

แรงส์! “ไอด้า” ฉุนตอกกลับคนแฉไม่ยอมเลี้ยงลูก คงตายไปแล้ว

“ไอด้า” ฉุนคนอ้างตัวเป็นวงในแฉเอาแต่เที่ยวเล่นไม่ยอมเลี้ยงลูก “น้องลัลลาเบล” ปล่อยให้ครอบครัวเลี้ยง ลั่นตนอยู่กับลูกตลอดเวลา ยกเว้นช่วงที่ต้องออกมาทำงาน ตอกกลับคู่กรณีคงตายไปแล้วเพราะคนถล่มด่าเยอะมาก


หลังจากออกมายืดอกยอมรับว่าท้องก่อนแต่ง ตอนนี้คู่รักเด็กแนว “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” กับนักร้องหนุ่ม “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” ก็ได้คลอดลูกสาว “น้องลัลลาเบล” แล้วเรียบร้อย แต่อยู่ๆ ก็คนอ้างตัวว่าเป็นคนวงใน ออกมาแฉว่าสาวไอด้ามัวแต่เที่ยวเล่น ไม่ยอมเลี้ยงลูก ปล่อยให้ญาติคอยดูแล งานนี้ร้อนถึงแอมมี่และไอด้าต้องออกมาแก้ข่าวให้ตัวเอง โดยยืนยันไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นแน่นอน เพราะตนอยู่กับลูกตลอดเวลา

ไอด้า : “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็ขำๆ แล้วที่โพสต์ตอบโต้ก็เหมือนเราขำๆ ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธ แต่ที่ว่าเราไม่เลี้ยงลูกมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่ที่เราโพสต์ก็เพื่อให้เขารู้ว่าทำอะไรก็สมควรนิดนึง”

แอมมี่ : “ก็พูดแทนเลยว่า เขาอยู่กับลูกเกือบทุกวันแน่นอน จะมีบางงานที่เป็นอีเวนต์กลางคืนหรือที่ผมเล่นคอนเสิร์ตที่เชิญไอด้าด้วย แต่จริงๆ เราก็อยู่จนลูกนอนทุกวัน ก็เห็นอยู่แล้วตามอินสตาแกรมว่าเขาถ่ายรูปลูกลงทุกวัน แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยที่ไปโพสต์เพราะยิ่งโพสต์ก็ยิ่งเป็นเรื่องเป็นราว”

ไอด้า : “มันมีคนส่งที่เขาคอมเม้นท์มาให้ไอด้าค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เป็นคนเดียวกันนี่แหละที่ไปโพสต์ในหลายๆที่ เหมือนกับว่านางเป็นวงใน เราก็เลยนอยด์ แล้วก็มาบอกว่าน้องสาวเราเลี้ยงลูกแทน ซึ่งน้องสาวแทบจะไม่อยู่บ้านเลยเพราะเขากำลังทำทีสิสอยู่”

“ไอด้าว่าเขาคงพูดไปเองว่าวงใน ไอด้าอยู่กับลูกตลอดยกเว้นที่ไปทำงานก็จะมีพี่ ป้า น้า อา พี่เลี้ยง ทุกคนดูแลเต็มที่ เพราะที่บ้านไอด้าทำออฟฟิศซึ่งอยู่ติดกับที่บ้านเลย ไม่มีใครออกไปข้างนอกค่ะ เราก็แค่อยากจะอธิบายให้เขาคนที่อ้างตัวเองว่าเป็นคนวงในได้ทราบ เราไม่ได้ต้องการหาเรื่องอะไร เพราะแค่นี้เขาคงตายไปแล้วแหละค่ะ เพราะคนไปถล่มด่าเขาเยอะมาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น