วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง MV ผมจะรอ (คู่กรรม) - STAMP

 
เพลง  MV ผมจะรอ (คู่กรรม) - STAMP
MV ผมจะรอ (Ost. คู่กรรม)

ศิลปิน : แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

อัลบั้ม : Single ผมจะรอ (Ost ภาพยนตร์คู่กรรม)

ประเภท : Music Video Soundtrack

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ "คู่กรรม"
และข้อมูลแบบเจาะลึกก่อนใคร!!! ที่ http://www.facebook.com/m39studios
"ผมจะรอ" บันดาลใจจากภาพยนตร์ "คู่กรรม"
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
เรียบเรียงเเละควบคุมวงเครื่องสาย : อภิสิทธิ วงโชติ
เปียโน : สมิทร ปุญญะยันต์
กีต้าร์ : จิรพัฒน์ ปริชาตินนท์
เบส : กรกฏ ศรีธวัชชัย
กลอง : Kevin biddle
Programming A.R.T : กฤช วิริยะศิริ
mixed & mastered by สุธี แสงเสรีชน

 

 

MV ผมจะรอ (คู่กรรม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น